Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2018

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2018

Thí sinh chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng hãy chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để được đào tạo ngoài giờ hành chính, tiện cho việc vừa học vừa làm.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2018

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2018

Tốc độ phát triển không ngừng của ngành Kỹ thuật phục hình răng

Chăm sóc sức khỏe nha khoa là một phần không thể thiếu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người. Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng ngày càng đòi hỏi kỹ thuật cao hơn với nhiều các loại hình máy móc, trang thiết bị hiện đại. Vấn đề đặt ra là ngành Nha khoa phải phát triển hơn nữa, đội ngũ nguồn nhân lực ngành nghề này cần được đào tạo nhiều hơn cả về số lượng lẫn chất lượng mới có thể đáp ứng tốt nhu cầu của xã hội Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe nha khoa không chỉ đơn thuần là chăm sóc sức khỏe răng miệng mà còn phát triển theo hướng khỏe và đẹp. Ai cũng mong muốn mình có một hàm răng chắc khỏe, đẹp, chính vì thế, ngành Kỹ thuật phục hình răng dự báo sẽ là ngành có tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ trong tương lai. Theo học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là sự lựa chọn thông minh, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội và loại bỏ được nỗi lo thiếu việc làm sau khi ra trường.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng

Đào tạo Kỹ thuật viên phục hình răng phải đặt chất lượng lên hàng đầu mói có thể giúp cho sinh viên sau khi ra trường có đủ các kỹ năng chuyên môn cần thiết để thực hiện các kỹ năng phục hình răng, chấn thương răng… cải tiến, hiện đại trong ngành.  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Y Dược nói chung và ngành Kỹ thuật phục hình răng nói riêng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đào tạo được nhiều khóa học viên ra trường có việc làm ổn định với mức lương hấp dẫn. Thậm chí nhiều sinh viên trong quá trình thực tập đã được nhiều công ty săn đón tuyển dụng.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2018

Năm 2018, nhà Trường tiếp tục tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng theo hình thức xét tuyển, đối tượng tuyển sinh là những người đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành khác, có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng sẽ tùy vào từng trường hợp đối tượng người học cụ thể mà có những mốc thời gian khác nhau, cụ thể:

  • Chương trình đào tạo 10 tháng:Chỉ dành cho những đối tượng thí sinh đăng ký đã có trình độ từ bậc Trung cấp chuyên nghiệp trở lên các nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng đa khoa, Cao đẳng Dược, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật xét nghiệm…muốn học văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng.
  • Chương trình đào tạo là 12 tháng:Chỉ dành cho những đối tượng thí sinh đăng ký đã có trình độ từ bậc Trung cấp chuyên nghiệp trở lên các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Xây dựng, Kế toán, Sư phạm….muốn chuyển đổi ngành nghề sang Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng gồm giấy tờ gì?

Một bộ hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm các giấy tờ cần thiết sau:

Tốc độ phát triển không ngừng của ngành Kỹ thuật phục hình răng

Tốc độ phát triển không ngừng của ngành Kỹ thuật phục hình răng

  • 01 bộ sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan tổ chức nơi làm việc.
  • 01 Phiếu ĐKTS có bán tại các hiệu sách trên toàn quốc.
  • 02 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương đương.
  • Ảnh 2×3 (01 cái) và ảnh 3×4 (04 cái) có ghi rõ thông tin sau ảnh và cho sẵn vào trong phong bì thư, các giấy tờ thuộc diện ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ chuẩn bị xong gửi về địa chỉ: