Lưu ý điều gì khi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Để quá trình đăng ký Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội diễn ra thuận lợi thì thí sinh không thể bỏ qua những lưu ý từ Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội.

Lưu ý điều gì khi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Lưu ý điều gì khi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội?

Những điều cần biết khi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Theo quy chế tuyển sinh mới nhất được cập nhật, đến năm 2021, các bệnh viện sẽ ngừng tuyển dụng các cán bộ ngành Điều dưỡng có trình độ Trung cấp để đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh. Do đó Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng từ Trung cấp là điều cần thiết và bắt buộc nếu bản thân không muốn loại khỏi ngành.

Nhằm giúp thí sinh thuận lợi trong quá trình thi tuyển và đạt mục tiêu nâng cao trình độ bản thân, từ năm 2017, Bộ LĐTB&XH đã đề ra quy chế tuyển sinh mới cho phép thí sinh đã tốt nghiệp tất cả các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe đều có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi học phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng được rút ngắn nhờ giảm tải một số môn học cơ sở mà học viên đã học ở chương trình trước, tập trung vào chương trình đào tạo chuyên ngành. Đồng thời dựa vào đối tượng đầu vào khác nhau mà có thời gian học cụ thể từ 15 – 18 tháng.

Sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, sinh viên được Cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng, đủ điều kiện làm việc trong các cơ sở y tế Nhà nước hoặc tiếp tục học Liên thông Đại học Điều dưỡng để hoàn thiện con đường học vấn của mình.

Cao đẳng Y Dược tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Cao đẳng Y Dược tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là lựa chọn sáng suốt?

Công việc của mỗi Điều dưỡng sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy hệ Liên thông bao gồm:

  • Thực hiện sơ cứu ban, đón tiếp người bệnh khi ra – vào – chuyển viện;
  • Phụ trách những kỹ thuật điều dưỡng cơ bản;
  • Chuẩn bị thiết bị y tế, dụng cụ, hồ sơ bệnh án tại cơ sở y tế;
  • Quản lý thuốc và các tài sản khác của bệnh viện;
  • Chăm sóc, theo dõi, ghi chép và đánh giá tình trạng sức khỏe của người bệnh;
  • Tư vấn sức khỏe cho cộng đồng….

Như vậy với công việc này, sinh viên có bằng tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng chính quy có thể làm việc ở nhiều vị trí khác nhau và trong các môi trường khác nhau như: bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sịch vụ tại gia,…

Thêm vào đó, thời gian học tập vô cùng linh hoạt khi sinh viên có thể chọn học các lớp cuối tuần (thứ 7, chủ nhật) để có thể vừa đi học, vừa đi làm. Ngoài ra đây còn là cơ hội tuyệt vời giúp các cử nhân Điều dưỡng mở rộng việc làm. Hiện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện đơn giản bên cạnh các chương trình đào tạo như: Cao đẳng Y Dược chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội…

Thí sinh có nhu cầu Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm các loại giấy tờ cần thiết sau: