Tổng hợp những lời chúc ý nghĩa nhất nhân ngày 20/10

Tổng hợp những lời chúc ý nghĩa nhất nhân ngày 20/10

Bên cạnh những món quà thì lời chúc nhân ngày 20/10 có vai trò rất quan trọng, hãy cùng tham khảo những câu nói hay nhất dành tặng phụ nữ nhân dịp đặc biệt này nhé!

Ngày 20/10 là dịp đàn ông thể hiện tình cảm của mình với bà, với mẹ, với vợ, chị em gái và những người phụ nữ thân thương. Mỗi người phụ nữ ta gặp đều điểm tô cho cuộc đời thêm ý nghĩa, vì vậy đừng ngại ngần dành tặng những lời chúc tốt đẹp cho những người phụ nữ quanh bạn. Chắc chắn một câu nói chân thành sẽ khiến người nhận cảm động hơn ngàn lời hoa mỹ.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam – Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin dành tặng một nửa thế giới nói chung và những người phụ nữ đang ngày đêm đóng góp cho nền Y tế Việt Nam một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc.

Dưới đây là tuyển tập những lời chúc ý nghĩa nhất nhân ngày 20/10 bạn có thể tham khảo dành tặng người thân, bạn bè của mình:

Những lời chúc 20/10 dành tặng mẹ:

– Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.

– Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

– Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

– Con chúc mừng mẹ ngày 20/10. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời một ngày thật ý nghĩa. Con ở xa không về được nên gửi một nụ hôn gió đến mẹ của con nha.

– Ngày 20/10 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Hãy luôn nở nụ cười để con có động lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống nhé!

– Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

Những lời chúc ý nghĩa nhất nhân ngày 20/10 dành tặng mẹ

Những lời chúc ý nghĩa nhất nhân ngày 20/10 dành tặng mẹ

Lời chúc dành tặng em, chị gái:

– Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Anh chúc em gái mạnh khỏe, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.

– Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) em gái. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.

– Phụ nữ Việt Nam anh trai chúc em gái của anh sức khỏe như Voi, luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học em nhé, anh thương em đó nhất em ah. Anh trai yêu quý của em cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ và em.

– Nhân dịp ngày Phụ Nữ Việt Nam, anh xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến em gái. Chúc em ngày càng xinh đẹp để có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất… bám bàn chân.

– Ngày 20/10 em chúc chị gái của em luôn tươi cười, xinh như hoa, hạnh phúc ngập tràn niềm vui, chị nhé. Chị hãy cứ cười thật tươi trong ngày này nhé, hãy đi chơi cùng lũ bạn thật vui vẻ, chị đừng lo nghĩ chuyện nhà, việc bếp núc em có thể lo được, điều em mong muốn nhất là chị có thể có một ngày 20/10 hạnh phúc ý nghĩa nhất.

– Hôm nay là ngày 20/10 em chúc chị yêu của em luôn xinh đẹp, nét đẹp trường tồn theo thời gian, trẻ mãi không già và sớm có người yêu chị nhé.

Em biết chị của em là một người vô cùng xinh đẹp, thông minh, duyên dáng, chị là người chị tốt nhất của em, em biết chị không phải không có người yêu mà chị của em chỉ đang chờ đợi người thích hợp đến mà thôi. Em tin là vậy và em cũng mong chị sớm tìm thấy nửa kia của mình. Em yêu chị nhiều lắm.

Chúc mọi phụ nữ Việt Nam một ngày thật hạnh phúc

Chúc mọi phụ nữ Việt Nam một ngày thật hạnh phúc

Lời chúc dành tặng vợ, người yêu:

– Em yêu, hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam ngày để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Cảm ơn em đã đến với cuộc đời anh.

– Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và… ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

– Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời.

– Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

– Nhân ngày 20 tháng 10, chúc chị em có làn da mịn màng, chúc cho môi thắm dịu dàng, chúc cho chân trắng lại càng thêm xa.

– Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều, người phụ nữ của lòng anh.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn