Tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội học thứ 7 Chủ nhật

Tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội học thứ 7 Chủ nhật

Thông báo tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội năm 2021 theo hình thức xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành học bất kỳ, thời gian đào tạo ngắn, học phí tiết kiệm.

Tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội

Tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội  

Ngày nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Y tế cũng như nguồn nhân lực Y sĩ Y học cổ truyền ngày càng tăng. Đặc biệt hiện nay các phương pháp chữa bệnh bằng Y học cổ truyền như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng… được người dân rất ưa chuộng bởi nó rất hiệu quả, an toàn và ít gây tác dụng phụ cho bệnh nhân.

Thông tin tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội năm 2021

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo đối tượng học viên, Y sĩ Y học cổ truyền Hà Nội thông báo tuyển sinh trên toàn quốc với đối tượng là học viên đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã có bằng Trung cấp trở lên ở một ngành học bất kỳ (như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Kế toán, Quản trị kinh doanh…)

Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên được cấp bằng Trung cấp Y học cổ truyền, được liên thông lên Đại học theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Thời gian đào tạo cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 1 năm: Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ.
  • Thời gian đào tạo 02 năm: Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Thời gian học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những người đã đi làm không có thời gian đi học trong giờ hành chính. Với khung thời gian linh hoạt, học viên có thể thu xếp thời gian để tham gia chương trình học tại trường.

Tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội học cuối tuần

Tuyển sinh Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội học cuối tuần

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội năm 2021

Thí sinh đăng ký học Trung cấp Y học cổ truyền Hà Nội cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng cấp cao nhất: photo công chứng 02 bản
  • Học bạ hoặc bảng điểm: photo công chứng 02 bản
  • Giấy khai sinh: 01 bản (công chứng hoặc bản sao)
  • Chứng minh ND: 01 bản
  • 4 ảnh 3×4 (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, HKTT ở mặt sau)
  • Nếu học viên đã có 1 văn bằng từ Trung cấp, CĐ, ĐH trở lên ngoài việc chuẩn bị bản photo công chứng của văn bằng cao nhất, học viên chuẩn bị thêm 01 bản photo công chứng bằng THPT.

Thời gian nộp hồ sơ: Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh có thể nộp hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau đây.