Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2021

Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2021

Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội thông báo tuyển sinh năm 2021 điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ, với thời gian đào tạo ngắn, học phí tiết kiệm.

Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2021

Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2021  

Y sĩ đa khoa là một nghề hấp dẫn trong lĩnh vực y tế. Tại các cơ sở y khoa hay phòng khám, các bác sĩ luôn bận rộn chăm sóc bệnh nhân, và họ luôn tìm một người để sắp xếp cho công việc ở đó đây được trật tự, đồng thời có thể san sẻ khối lượng công việc hàng ngày. Chính vì thế nhu cầu tuyển dụng y sĩ đa khoa tăng lên nhanh chóng và đây là lĩnh vực có cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn hiện nay.

Y sĩ đa khoa được đào tạo kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực hiện một loạt các công việc tại các cơ sở y tế. Thực tế hiện nay cho thấy, nhân lực y tế tại tuyến địa phương còn thiếu, đặc biệt là ở các vùng sâu vùng xa, chính vì thế người học ngành Y sĩ đa khoa ra trường có rất nhiều cơ hội việc làm. Y sĩ đa khoa sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở bệnh viện, phòng khám hoặc bất kỳ cơ sở y tế nào có cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Thông báo tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2021

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo đối tượng học viên, Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội thông báo tuyển sinh trên toàn quốc với đối tượng là học viên đã tốt nghiệp THPT hoặc đã có bằng Trung cấp trở lên ở một ngành học bất kỳ (như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Kế toán, Quản trị kinh doanh…)

Học viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Trung cấp Y sĩ đa khoa, được liên thông lên Đại học theo quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Thời gian đào tạo cụ thể như sau:

  • Thời gian đào tạo 1 năm: Áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên ở một ngành bất kỳ.
  • Thời gian đào tạo 02 năm: Áp dụng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông.

Thời gian học vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho những người đã đi làm không có thời gian đi học trong giờ hành chính. Nhà trường tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm, thí sinh có nguyện vọng học có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ.

Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội

Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2021

Thí sinh đăng ký học Trung cấp Y sĩ đa khoa cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng cấp cao nhất: photo công chứng 02 bản
  • Học bạ hoặc bảng điểm: photo công chứng 02 bản
  • Giấy khai sinh: 01 bản (công chứng hoặc bản sao)
  • Chứng minh ND: 01 bản
  • 4 ảnh 3×4 (Ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, HKTT ở mặt sau)
  • Nếu học viên đã có 1 văn bằng từ Trung cấp, CĐ, ĐH trở lên ngoài việc chuẩn bị bản photo công chứng của văn bằng cao nhất, học viên chuẩn bị thêm 01 bản photo công chứng bằng THPT.

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh có thể nộp hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.

Địa chỉ nộp hồ sơ: Thí sinh gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo thông tin sau.