Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tốt nhất tại Hà Nội?

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tốt nhất tại Hà Nội?

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng là lựa chọn dành cho người thích nghề Điều Dưỡng có trình độ Cao đẳng trở lên. Vậy học ở đâu tốt nhất tại Hà Nội?

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tốt nhất tại Hà Nội?

Nếu bạn đã có một tấm bằng Cao đẳng, Đại học bất kỳ nhưng vẫn muốn theo nghề Điều Dưỡng viên thì có thể đăng ký theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây sẽ là cơ sở đào tạo uy tín dành cho bạn.

Tìm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng tại Hà Nội

Hiện nay, Y Dược đang là ngành học thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Đặc biệt là các học viên đã có trình độ Cao đẳng, Đại học ở bất kỳ ngành nào. Họ muốn trang bị thêm cho bản thân một tấm bằng thứ 2 vừa có thể giúp bản thân có thêm kiến thức chuyên môn áp dụng trên thực tế vừa có thể hỗ trợ cho công việc hiện tại, tạo thêm thu nhập trong đó Văn bằng 2 ngành Điều Dưỡng.

Với những thí sinh mong muốn tìm địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng tại Hà Nội thì có thể nộp hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay hôm nay. Tại đây, Nhà trường hiện đang áp dụng tuyển sinh đối với các đối tượng đáp ứng điều kiện dưới đây:

  • Học viên đã có bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ
  • Học viên có nguyện vọng học chuyển đổi văn bằng 2 ngành Điều Dưỡng.
  • Học viên có đủ sức khỏe hoàn thành khóa học.
  • Học viên có lý lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án.

Trên đây là điều kiện để được theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.

Đặc biệt, với thời gian tham gia học vô cùng linh hoạt tiện lợi vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, các học viên vẫn có thể có thể vừa học vừa làm và không ảnh hưởng đến công việc hiện tại, vừa đảm bảo thu nhập ổn định cho bản thân. Đây là điều kiện thuận lợi để các học viên lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng có thể yên tâm theo học. Chưa kể, điều kiện cơ sở vật chất – hạ tầng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng không ngừng được nâng lên theo thời gian, đảm bảo cho các học viên thực hành song song với việc học lý thuyết. Các phòng học, thực hành được trang bị đầy đủ dụng cụ, phương tiện, máy móc, thiết bị,… hiện đại phục vụ tốt nhất quá trình dạy và học theo mô hình Viện – Trường. Đội ngũ giảng viên chất lượng, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao sẽ giúp sinh viên lĩnh hội nhiều kiến thức, kỹ năng, mở rộng mối quan hệ cũng như cơ hội việc làmm sau khi tốt nghiệp.

Trên đây là những tiêu chí để khẳng định Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng tại Hà Nội. Bạn nên làm hồ sơ xét tuyển ngay hôm nay để nắm bắt cơ hội cho mình.

Tìm địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng chất lượng tại Hà Nội

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng 2020 gồm những gì?

Với những thí sinh có nguyện vọng học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm các giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp ĐH/CĐ kèm 02 bản photo công chứng bảng điểm tương ứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 phong bì ghi rõ họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Thí sinh có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 296.296

Nguồn caodangduochoc.edu.vn