Cơ hội việc làm của học viên Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu ra sao?

Cơ hội việc làm của học viên Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu ra sao?

Nhiều người đã có tấm bằng CĐ, ĐH đã lựa chọn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu bởi đây là ngành nghề đang rất tiềm năng với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.

Cơ hội việc làm của học viên Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu ra sao?

Cụ thể, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tuyển sinh lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 dành cho đối tượng là học viên đã có bằng CĐ, ĐH ở bất kỳ ngành nghề nào và vẫn muốn theo học ngành Vật lý trị liệu.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 sẽ không lo thất nghiệp

Cụ thể, ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thống kê đầy đủ cho thấy số lượng học viên tốt nghiệp ngành Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng có việc làm ngay khi ra trường đạt tỷ lệ rất cao. Đây là ngành học đáp ứng được mong muốn của người bệnh và các cơ sở y tế trong nước vì kết hợp cả kiến thức y học hiện đại với y học cổ truyền lâu đời. Bởi vậy, nếu bạn theo học lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu thì bạn hoàn toàn yên tâm về cơ hội đầu ra sau khi tốt nghiệp.

Ngoài việc biết kiến thức chuyên môn về châm cứu, xoa nóp, bấm huyệt…và có cơ hội học để lấy chứng chỉ tạo tiền đề để bạn có thể mở một cơ sở chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu của riêng mình, sau khi học lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020, bạn có thể đảm nhận được các công việc chuyên môn sau:

  • Thực hiện các kỹ thuật thăm khám, lượng giá trị vật lý liệu.
  • Thực hiện việc lập kế hoạch điều trị, phác thảo và xây dựng mục tiêu điều trị bằng vật lý trị liệu cụ thể, tiên lượng khả năng phục hồi trên từng trường hợp bệnh nhân cụ thể.
  • Nghiên cứu và đề xuất những giải pháp vật lý phục hồi chức năng phù hợp cho người bệnh, kết hợp với các thành viên khác theo nhóm để đạt hiệu quả công trong điều trị cho bệnh nhân nhằm tái tạo khả năng vận động tối đa cho người bệnh.
  • Sử dụng thành thạo các trang thiết bị phục vụ kỹ thuật vật lý trị liệu – phục hồi chức năng ở cơ sở y tế.
  • Tham gia nghiên cứu khoa học, nâng cao nghề chuyên môn nghiệp vụ, cập nhật những kỹ thuật vật lý trị liệu mới trong và ngoài nước.

Trên đây là những vị trí việc làm mà học viên tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 có thể đảm nhận với mức thu nhập ổn định.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020 sẽ không lo thất nghiệp

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu 2020 như thế nào?

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu với đối tượng là người đã có một tấm bằng CĐ trở lên ở bất kỳ ngành nghề nào, không bắt buộc trong nhóm ngành Y Dược, có nguyện vọng theo học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu, có đủ sức khỏe và lý lịch trong sạch. Để trở thành học viên của nhà trường, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển bao gồm các giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Sau khi hoàn thiện giấy tờ trên đây, bạn có thể nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vào giờ hành chính tất cả các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên vừa học vừa làm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở lớp văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội học ngoài giờ hành chính năm 2020. Bạn có thể đăng ký xét tuyển ngay để được cán bộ tuyển sinh nhà trường gọi điện tư vấn chi tiết.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn