Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2020

Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur lưu ý thời gian thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính xác giúp tăng cơ hội trúng tuyển trong năm nay.

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2020

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2020

Hiện nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân không ngừng gia tăng. Bên cạnh khám bệnh thì việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe đang được mọi người chú ý đến.

Thực tế cho thấy, đội ngũ cán bộ y tế hiện nay phần lớn vẫn đang ở trình độ Trung cấp. Vì vậy, Bộ Y tế nước ta đã có thông tư yêu cầu bệnh viện, cơ sở y tế cần chuẩn hóa cán bộ y tế – phải có trình độ từ Cao đẳng trở lên. Theo đó, việc tham gia học Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hệ chính quy năm 2020 được xem là lựa chọn chính xác, phù hợp với thực tế hiện nay.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2020

Để giúp thí sinh có sự chuẩn bị tốt cho năm học mới, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh các ngành Cao đẳng Y Dược với nội dung cụ thể, đảm bảo quyền lợi cũng như đúng quy trình của Bộ LĐTB&XH cũng như kế hoạch tuyển sinh – đào tạo của Nhà trường.

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội trên phạm vi toàn quốc, với điều kiện thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT (thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2020). Bên cạnh đó, thí sinh cũng cần đảm bảo các yếu tố về sức khỏe, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Để tạo điều kiện cho các thí sinh từ khắp mọi miền đất nước đều có thể về nhập học, ban lãnh đạo Nhà trường quyết định sẽ không giới hạn phạm vi xét tuyển. Tất cả thí sinh đều có thể tham gia đăng ký xét tuyển và theo học tại trường nếu đảm bảo các tiêu chí tuyển sinh trên.

Tuy nhiên, các thí sinh cần nhớ mốc thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội 2020 để có thể gửi hồ sơ về đúng quy định để không lỡ kế hoạch học tập cũng như đảm bảo được quyền lợi cho chính bản thân mình. Cụ thể:

  • Thời gian bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội: Từ ngày 1/7/2020.
  • Thời gian kết thúc nhận hồ sơ đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội: Tháng 12/2020.

Thí sinh đặc biệt lưu ý mốc thời gian trên để có thể đăng ký tuyển sinh về Nhà trường theo đúng thời gian quy định.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh các chuyên ngành nào?

Như nói ở trên, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đã đủ điều kiện theo học Cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là cơ hội để thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT Quốc gia có thể đăng ký theo học các ngành như sau:

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2020

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2020 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại đây.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nếu thí sinh có bất kỳ điều gì cần giải đáp, đều có thể liên hệ về địa chỉ sau để được tư vấn chính xác: