Địa chỉ chính xác Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội?

Địa chỉ chính xác Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội?

Em chuẩn bị tốt nghiệp THPT và muốn theo học ngành Dược. Vì vậy các thầy cô cho em hỏi: “Địa chỉ học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội chính xác ở đâu?”

Số điện thoại liên hệ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội Số điện thoại liên hệ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cám ơn bạn đã quan tâm đến công tác tuyển sinh của Trường cũng như mong muốn học tập tại Trường. Để giúp bạn cũng như các thí sinh khác có thể nhận được câu trả lời một cách chính xác, Ban tuyển sinh đã tổng hợp thêm một số câu hỏi liên quan, giúp các em nắm chắc được địa chỉ cũng như quy chế tuyển sinh năm 2020.

Địa chỉ chính xác Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở đâu?

Trong thời gian qua, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được rất nhiều phản hồi từ các bậc phụ huynh và thí sinh về trường hợp có các cơ sở mạo danh Trường để gọi điện mời thí sinh đến nhập học. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín, danh dự và niềm tin của nhà trường. Theo đó, Ban giám hiệu Nhà trường quyết định xin thông báo tới quý phụ huynh và thí sinh địa chỉ chính xác của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội.

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội thông báo nhận hồ sơ từ tháng 1/2020 với 5 mã ngành mũi nhọn, HOT nhất hiện nay trong khối ngành Sức khỏe gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Trong đó, ngành Cao đẳng Dược có sức hút đặc biệt khi số lượng hồ sơ gửi về liên tục tăng theo thời gian.

Những thí sinh mong muốn học tập tại trường xin gửi về địa chỉ sau: Số 6, ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nếu các bậc phụ huynh và các bạn thí sinh có nhận được điện thoại khác với 2 số điện thoại trên mạo nhận là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì các bạn không nên tin tưởng.

Nếu có bất kỳ một thắc mắc gì thì thí sinh liên hệ với số điện thoại trên để được tư vấn và giải đáp. Ngoài ra nếu muốn tìm hiểu thông tin rõ hơn về trường thí sinh có thể vào fanpage hay website của nhà trường.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội 2020

Với những thí sinh mong muốn đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 cần đáp ứng ngưỡng đầu vào theo quy định của Bộ LĐTB&XH: Có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự, tốt nghiệp THPT/BTVH.

Đồng thời chuẩn bị bộ hồ sơ Cao đẳng Dược Hà Nội với đầy đủ các giấy tờ sau:

– 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.

– 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).

– 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.

– 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.

– Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể lựa chọn hình thức ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN hoặc gửi bộ hồ sơ trên về trực tiếp văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hay gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ của Trường.

Mọi thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ trên để được giải đáp