Năm 2020 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội tuyển sinh như thế nào?

Năm 2020 Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội tuyển sinh như thế nào?  

Áp dụng quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020 xét tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020 Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Chuyên gia Y tế nhận định, ngành Kỹ thuật Vật lý trị liệu đang có rất nhiều lợi thế để phát triển, đặc biệt là lợi thế về việc làm cũng như thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Đây cũng là ngành học mang đến chất lượng đầu ra đảm bảo, thu nhập ổn định khi được đào tạo tại địa chỉ uy tín – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là một trong những ngành học thuộc nhóm ngành Sức khỏe nên cơ hội việc làm là rất lớn, nhất là khi người sau khi học có thể tự tạo việc làm cho bản thân. Đây cũng là lý do mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận được nhiều hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu từ những học sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH.

Là một trong những lĩnh vực Y học phục hồi chức năng, mỗi Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu sẽ có nhiệm vụ thực hiện các phương pháp chuyên môn để có thể lấy lại những chức năng vốn có của cơ thể sau khi bị chấn thương do tai nạn hay bẩm sinh. Với ý nghĩa này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2020 theo hình thức xét tuyển đối với thí sinh tốt nghiệp THPT/BTVH.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH xét tuyển ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội trên phạm vi toàn quốc.

Đối tượng xét tuyển là những thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Thời gian đào tạo Cao đẳng chính quy: 03 năm.

Yêu cầu thí sinh có đủ sức khỏe để có thể hoàn thành chương trình học không bị gián đoạn cũng như phải có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nếu thí sinh đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh trên thì có thể làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội hệ đào tạo chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để trở thành Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chuyên nghiệp.

Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Vật lý trị liệu và có thể tuyển dụng viên chức Y tế hoặc có thể học liên thông lên trình độ Đại học theo quy định của Bộ Y tế.

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội gồm những gì?

Hồ sơ Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (BTVH).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 01 bản photo chứng minh thư nhân dân
  • 04 ảnh 3×4 + 2 ảnh 4×6 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Giấy chuyển sinh hoạt đoàn, Sổ đoàn viên (nếu có)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến Online tại đây

Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ VPTS: