Điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020 tuyển sinh theo hình thức nào, điểm chuẩn trúng tuyển ra sao và thủ tục đăng ký xét tuyển vào trường như thế nào?

Điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng hiện nay được đào tạo ở Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trình độ cao đẳng. Đây là một ngành học thuộc mảng y học phục hồi. Phương pháp điều trị bằng Vật lý trị liệu là sử dụng những tác nhân vật lý tác động lên cơ thể người bệnh, mục đích nhằm giúp người bệnh khôi phục lại chức năng vận động của cơ thể sau khi chữa bệnh, giúp người bệnh tái hòa nhập cộng đồng.

Hình thức tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Căn cứ theo phương án tuyển sinh năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và phục hồi chức năng theo hình thức tuyển thẳng học sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, vùng miền. Thời gian đào tạo hệ cao đẳng chính quy là 03 năm. Bằng cấp sau khi tốt nghiệp là bằng cao đẳng chính quy.

Thí sinh có thể dễ dàng đăng ký bằng một trong ba cách như sau đều hợp lệ:

Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại đường link sau:

Đăng ký xét tuyển Online

Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển qua bưu điện về trường.

Cách 3: Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ của trường.

Điểm chuẩn Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu và PHCN năm 2020

Thông tin điểm chuẩn Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội cũng được nhiều thí sinh quan tâm để cân nhắc khả năng của mình trước khi nộp hồ sơ đăng ký. Như đã nói ở trên, năm nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Điều này có nghĩa là thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp là có thể chắc chắn trong tay cơ hội trúng tuyển vào trường mà không phải chịu áp lực về điểm số cao/thấp hay thi tổ hợp môn nào.

Với thủ tục tuyển sinh đơn giản, thí sinh nên nộp hồ sơ đăng ký sớm để giữ cho mình một vé vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Điểm chuẩn áp dụng tương tự với các ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng KT Xét nghiệm y học.

Với nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật viên Vật lý trị liệu ngày càng tăng, sinh viên học ngành này sau khi tốt nghiệp hứa hẹn rất nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn. Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu và PHCN có thể làm việc tại các khoa phục hồi chức năng tại bệnh viện, phòng khám, trung tâm phục hồi chức năng, trung tâm chăm sóc sức khỏe, spa, các tổ chức phi chính phủ hỗ trợ trẻ em khuyết tật…

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu và PHCN năm 2020

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu Hà Nội năm 2020

Thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT đối với các thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019 hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2020 (thí sinh có thể bổ sung sau khi có kết quả thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Lưu ý: Những giấy tờ còn thiếu thí sinh hoàn toàn có thể bổ sung sau khi thi THPT.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn như trên về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại: