Hồ sơ cần chuẩn bị nếu muốn học Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hồ sơ cần chuẩn bị nếu muốn học Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Nhằm cung cấp đủ số lượng nữ Hộ sinh cho các cơ sở y tế ở trình độ Cao đẳng hệ chính quy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 với hồ sơ đơn giản.

Hồ sơ cần chuẩn bị nếu muốn học Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Hồ sơ cần chuẩn bị nếu muốn học Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Theo đó, điều kiện xét tuyển được áp dụng năm 2020 chỉ là bạn tốt nghiệp THPT đúng quy định thì có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy những giấy tờ bạn cần chuẩn bị là gì?

Học Cao đẳng Hộ sinh, bạn sẽ không phải lo thất nghiệp sau khi ra trường?

Theo thống kê mới nhất từ các trang thông tin Y Dược trên cả nước cho thấy, số lượng sinh viên đăng ký theo học Cao đẳng Hộ sinh ngày càng đông, đặc biệt là các bạn nữ muốn có công việc ổn định sau khi ra trường. Đây không chỉ là nguồn nhân lực nhân viên y tế của ngành Y tế thời gian tới mà còn là lực lượng đảm bảo chất lượng khám, chữa bệnh cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em trong tương lai. Có thể nhận thấy bên cạnh Y Dược thì Cao đẳng Hộ sinh sẽ đào tạo và cung cấp tất cả những đối tượng có đủ trình độ chuyên môn, tay nghề cao, năng lực tốt, yêu nghề và nhiệt huyết để có thể làm việc và chịu đựng áp lực với công việc của một Hộ sinh chuyên nghiệp. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là cơ sở đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy chất lượng, chuyên nghiệp với hệ thống phòng thực hành hiện đại, đầy đủ nhất. Sinh viên sau khi ra trường tự tin áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Việc chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em ở cả cơ sở y tế tư nhân lẫn nhà nước luôn được đảm bảo nếu có nguồn nữ Hộ sinh được đào tạo bài bản như vậy.

Một số nguyên nhân khiến Hộ sinh trở thành một ngành nghề hót:

  • Hộ sinh là công việc được nhận xét là khá nhẹ nhàng, đảm bảo thu nhập và phù hợp điều kiện sức khỏe của nhiều bạn trẻ, nhất là các bạn nữ. Việc chăm sóc mẹ và bé và tính chất công việc bớt áp lực so với ngành khác cũng là tiêu chí để các bạn lựa chọn theo học.
  • Cơ hội đầu ra của nghề Hộ sinh là rất đảm bảo và đa dạng. Bạn không chỉ là việc tại các phòng khám chuyên khoa sản, các bệnh viện chuyên chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, các trung tâm làm đẹp cho người mới sinh con….hoặc có thể làm tự làm ngoài bằng dịch vụ chăm sóc, tắm cho trẻ sơ sinh tại nhà cũng rất tốt. Bạn có thể chủ động thu nhập nếu biết cách tận dụng thời gian và làm thêm ở bên ngoài để nâng cao thu nhập và khả năng chuyên môn.
  • Nguồn thu nhập ổn định và đảm bảo. Do đầu ra đảm bảo nên hộ sinh có thể tự đảm bảo và ổn định thu nhập của bản thân bằng nhiều cách. Có thể so sánh với các chuyên khoa khác trong hệ thống nhóm ngành Sức khỏe hiện nay thì nhận thấy làm Hộ sinh sẽ có mức thu nhập đảm bảo hơn nhiều vì người dân đang ngày càng chú trọng đến việc chăm sóc bà bầu và trẻ nhỏ.

Học Cao đẳng Hộ sinh, bạn sẽ không phải lo thất nghiệp sau khi ra trường?

Học Cao đẳng Hộ sinh, bạn sẽ không phải lo thất nghiệp sau khi ra trường?

Vì thế, chỉ cần tốt nghiệp THPT, bạn đã được tuyển thẳng vào lớp Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.

Hồ sơ xét tuyển vào Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 hệ chính quy như thế nào?

Sau khi đáp ứng tiêu chuẩn trên, bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy theo mẫu của trường năm 2020.
  • Bản photo công chứng bằng THPT + Học bạ THPT (với thí sinh đã tốt nghiệp THPT)
  • Bản Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin cá nhân và đóng giấu xác nhận của chính quyền địa phương dưới 6 tháng.
  • 02 bản Giấy khai sinh + chứng minh thư nhân dân có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 cho vào phong bì ghi rõ địa chỉ người nhận.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chuyên đào tạo nhóm ngành Y Dược luôn tự hào là cơ sở đào tạo để bạn tin tưởng lựa chọn nếu muốn trở thành một nữ Hộ sinh chuyên nghiệp.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn