Chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 là bao lâu?

Chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 là bao lâu?

Đảm bảo khối lượng kiến thức, kỹ năng thực hành nghề sau khi ra trường là cơ sở để Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đưa ra quy định về thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2020.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 là bao lâu?

Chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 là bao lâu? 

Theo đó, ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đã cung cấp chi tiết về điều kiện, thời gian và hình thức đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy năm 2020 dưới đây. Mời các bạn tham khảo chi tiết dưới đây.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 hệ chính quy

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy. Đối tượng được xét tuyển bao gồm:

  • Đối tượng tốt nghiệp THPT (cấp 3) đã đủ điều kiện để theo học Cao đẳng Hộ sinh tại trường. Điều kiện trên cũng được áp dụng với Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm…tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.
  • Đối tượng có thể theo học Cao đẳng Hộ sinh là nữ, có tuổi đời trên 17 tuổi, chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe bình thường để tham gia học tập và hoàn thành chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh của nhà trường.
  • Bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện tiêu chuẩn đạo đức, không vi phạm pháp luật hiện hành, đối tượng không trong thời gian thi hành án hình sự theo quy định của pháp luật của Việt Nam.

Chỉ cần bạn có quyết tâm và đủ điều kiện trên đây thì bạn đã có thể trở thành một nữ Hộ sinh chuyên nghiệp có việc làm và làm được việc.

Trên đây là đối tượng có đủ điều kiện để đăng ký theo học Cap đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đơn giản với làm hồ sơ đầy đủ gửi đến nhà trường theo quy định. Điều kiện trên đây có thể cho phép mọi cô gái có thể chạm đến ước mơ trở thành một Hộ sinh để chăm sóc cho những đứa trẻ từ khi mới chào đời. Đây sẽ là môi trường đào tạo giúp các bạn trở thành một người vợ, người mẹ tốt trên nhiều phương diện về kỹ năng nghề nghiệp, trình độ chuyên môn và có trách nhiệm với công việc của mình.

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 hệ chính quy

Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 hệ chính quy

Thời gian học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 2020

Để có đủ kiến thức, trình độ và kỹ năng để làm một Nữ Hộ sinh chuyên nghiệp với những công việc cụ thể dưới đây:

  • Nữ hộ sinh là người trực tiếp đón tiếp và hướng dẫn người bệnh đến khám điều trị.
  • Trong các ca đẻ thì nữ Hộ sinh phải chuẩn bị các công đoạn đỡ đẻ, các công cụ bổ trợ của ca đẻ. Công việc này cần sự cẩn thận như những người học Trung cấp Xét nghiệm.
  • Sau khi sản phụ sinh em bé nữ Hộ sinh là người thường xuyên theo dõi tình trạng của sản phụ và trẻ sơ sinh, khi có diễn biến bất thường thì thông báo cho bác sỹ.
  • Nữ Hộ sinh cũng phải tham gia các khóa học để chăm sóc sản phụ và trẻ sơ sinh tốt hơn.
  • Nữ Hộ sinh là cánh tay đắc lực của các bác sỹ, hỗ trợ khi bác sĩ cần.

Với quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì để đảm bảo trình độ, công việc và chuyên môn thì khi học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn cần theo học 3 năm liên tục trong giờ hành chính.

Đây cũng là thời gian đào tạo với Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu…tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn