Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 là bao lâu?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 là bao lâu?

Năm 2020, lớp Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn là sự lựa chọn phù hợp của nhiều bạn trẻ mong muốn trở thành Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp.

Chương trình đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 với chi phí bao nhiêu?

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 là bao lâu?

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là đơn vị đào tạo Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp, thành thạo về chuyên môn, chắc chắn về lý thuyết và có trình độ ngoại ngữ đảm bảo cho công việc. Dưới đây là thời gian đào tạo lớp Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy năm 2020 dành cho các bạn trẻ quan tâm.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 là bao lâu?

Cao đẳng Điều Dưỡng luôn được khẳng định là một trong những chuyên ngành được nhiều người lựa chọn bởi đầu ra đảm bảo, chương trình tiên tiến và phù hợp với mong muốn của nhiều bạn trẻ yêu thích công việc của một Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp. Vì thế, nhằm đảm bảo nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  thông báo chính thức tuyển sinh lớp Cao đẳng hệ chính quy đối với ngành Điều Dưỡng. Bạn có thể yên tâm khi theo học chương trình này.

Thời gian được quy định để bạn theo học là 3 năm trong giờ hành chính. Đây là khoảng thời gian mà các bạn trẻ có thể tự tích lũy kiến thức và trình độ cũng như kỹ năng thực hành nghề trên thực tế để đảm bảo công việc và thu nhập đúng như mong muốn. Theo các chuyên gia y tế thì hiện nay Việt Nam đang thiếu hàng nghìn Điều Dưỡng chuyên nghiệp, đặc biệt ở các nước đang phát triên cũng đang rất cần những nhân viên y tế như thế. Bởi vậy, đầu ra của sinh viên khi học Cao đẳng Điều Dưỡng luôn đảm bảo với mức thu nhập đáng mơ ước.

Điều kiện theo học Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 

Với thời gian đào tạo phù hợp, chi phí tiết kiệm và chất lượng giảng dạy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định tiêu chuẩn xét tuyển vào Cao đẳng Điều Dưỡng cũng như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Vật lý trị liệu như sau:

Năm 2020, nhu cầu nhân lực của ngành Điều dưỡng viên đang rất lớn không chỉ Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Kể cả những nước có nền y tế phát triển như Mỹ, Đức, …vv. Chính vì thế số lượng sinh viên của ngành này muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng cũng tăng lên đáng kể.

Điều kiện theo học Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Điều kiện theo học Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 

Những đối tượng có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020 bao gồm: Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT thì sẽ được nộp hồ sơ về trường để trở thành sinh viên ngành Điều Dưỡng của nhà trường.

Chỉ cần đáp ứng yêu cầu này thì bạn đã có nhiều cơ hội để hoàn thành ước mơ trở thành một Điều Dưỡng viên tương lai để thể hoàn thành ước mơ vừa có thêm nguồn thu nhập ổn định.

Bên cạnh đó, bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết khi theo học lớp Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  đúng theo quy định và nộp về trường. Bạn có thể lựa chọn 1trong 3 cách dưới đây:

Cách đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

Cách 1: Nộp trực tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur các cơ sở.

Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến.

Cách 3: Chuyển phát nhanh theo đường bưu điện đến địa chỉ nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn là cơ sở đào tạo lớp Cao đẳng hệ chính quy các nhóm ngành Y Dược giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình. Nhà trường luôn cam kết tất cả vì người học để đưa chương trình đào tạo phù hợp nhất.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn