Học phí khi theo học Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2019?

Học phí khi theo học Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2019?

Cao đẳng Dược là ngành học hấp dẫn nhiều học viên năm 2019 với số lượng đăng ký ngày càng nhiều. Vậy mức học phí khi theo học lớp Dược hệ chính quy là bao nhiêu?

Học phí khi theo học Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2019?

Học phí khi theo học Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2019? 

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp một số thông tin về việc xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2019. Cụ thể như sau:

Dược sĩ hệ Cao đẳng có nhiều cơ hội đầu ra sau khi tốt nghiệp

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh năm 2019 đối với tất cả các trường Cao đẳng do Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội sẽ được quyền tự chủ tuyển sinh, tức là không còn phụ thuộc như năm 2016 trở về trước. Theo đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo điều kiện xét tuyển đối với thí sinh có nguyện vọng học. Cụ thể là tất cả các bạn đã tốt nghiệp THPT kể cả năm 2019 và các năm trước đều có quyền nộp hồ sơ xét tuyển về trường. Đặc biệt, với ai đã có bằng tốt nghiệp như bạn thì hoàn toàn nộp hồ sơ ngay từ ngày 10/3 để trở thành một sinh viên của trường. Khi đó bạn hoàn toàn có thể hoàn thành ước mơ trở thành cán bộ phục vụ cho ngành Dược học Việt Nam.

Tự hào là ngôi trường áp dụng mô hình đào tạo bệnh viện với trường học hiện đại tạo điều kiện để sinh viên ứng dụng kiến thức vào thực tế. Nhờ đó tất cả các sinh viên theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều sở hữu được kỹ năng nghề tốt hơn với nhiều sinh viên đến từ cơ sở đào tạo không có bệnh viện thực hành khác. Theo đó, Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng vinh dự trở thành đơn vị cung cấp nhân lực chất lượng cao cho ngành Dược đang ngày càng phát triển ở Việt Nam. Bên cạnh Cao đẳng Dược thì Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu… cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Như vậy, căn cứ quy chế tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội thì trường chỉ yêu cầu tất cả các thí sinh tốt nghiệp THPT đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển về trường. Như vậy đối tượng tuyển sinh của Cao đẳng Dược năm 2019– Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm nay là tất cả các bạn đã tốt nghiệp THPT đảm bảo đầu vào và chất lượng đào tạo. Với trường hợp bạn đã tốt nghiệp năm 2019 thì hoàn toàn có thể trở thành sinh viên của trường nếu hoàn thiện và nộp hồ sơ đúng thời gian và địa chỉ do nhà trường quy định.

Dược sĩ hệ Cao đẳng có nhiều cơ hội đầu ra sau khi tốt nghiệp

Dược sĩ hệ Cao đẳng có nhiều cơ hội đầu ra sau khi tốt nghiệp

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2019 như thế nào?

Sau khi hoàn thiện hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết thì bạn chỉ cần đến đúng địa chỉ của trường và thời gian nhận hồ sơ thì có thể theo học ngành Dược mình yêu thích tại Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019. Cụ thể là những giấy tờ cần chuẩn bị khi xét tuyển Cao đẳng Dược cũng như Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh…vv.

– 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường

– 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.

– 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).

– 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.

– 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.

– Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Chỉ cần đáp ứng điều kiện và hồ sơ trên đây, bạn đã có thể học Dược hệ Cao đẳng chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019.

Địa chỉ: Tất cả các thí sinh hoàn thiện đầy đủ hồ sơ, đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT đến địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Theo quy định thì mức học phí khi học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  năm nay được áp dụng là 940.000 đồng/tháng. Các bạn có thể chuẩn bị hồ sơ ngay từ bây giờ để có cơ hội trở thành Dược sĩ hệ Cao đẳng trong tương lai.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn