Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 bao gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2020 bao gồm những gì?

Là ngành có số lượng thí sinh đăng ký nhiều nhất trong kỳ thi ĐH, CĐ năm nay, Y Dược xứng đáng là nghề nghiệp thu hút nhiều bạn trẻ. Vậy để nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 bao gồm những gì?

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp thông tin chi tiết về hồ sơ xét tuyển năm 2020 đối với ngành Cao đẳng Dược hệ chính quy.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2020 gồm những gì?

Ngành Y Dược Việt Nam chưa bao giờ hết hot đối với các bạn trẻ, nhất là với những ai thực sự muốn làm đúng ngành học và thành công với con đường đó. Học ngành này, thí sinh có thể ứng dụng kiến thức để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của bản thân, gia đình và người khác. Tuy nhiên, không phải muốn theo học Y Dược ở đâu cũng đảm bảo đầu ra như thế. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng để bạn lựa chọn. Đặc biệt sẽ mở ra cơ hội rộng lớn cho nhiều thí sinh có học lựa chỉ ở mức độ bình thường.

Theo đó, năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược với tất cả các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp bậc THPT. Hình thức xét tuyển là tuyển thẳng nên cơ hội trúng tuyển của các thí sinh rất cao. Thí sinh không cần phải mất nhiều thời gian ôn tập, thi cử hay căng thẳng vẫn có thể trở thành sinh viên của ngành học yêu thích tại trường.

Nếu bạn đã là thí sinh tốt nghiệp THPT thì bạn đã tiến gần hơn đến ước mơ theo học tại Cao đẳng Dược hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Bước tiếp theo bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đầy đủ theo quy định của Bộ LĐTB & XH và nhà trường. Cụ thể là:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 01 bản photo công chứng CMND/thẻ căn cước.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2020 gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2020 gồm những gì?

Cách thức nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 ra sao?

Căn cứ vào Quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB và XH ở bậc Cao đẳng thì tất cả các trường Cao đẳng trên cả nước sẽ được quyền tự chủ tuyển sinh năm 2020. Bởi thế, cách thức để thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng được đơn giản và chủ động hóa hơn.

Cụ thể để các thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển về trường có thể thực hiện theo các cách dưới đây:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ bằng hình thức chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ trên.
  • Cách 3: Thí sinh cũng có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ webiste của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách trên tùy thuộc vào điều kiện, vị trí địa lý của mình để có thể biến ước mơ trở thành sinh viên ngành Y Dược trở thành hiện thực.

Trên đây là những thông tin cần thiết dành cho các bạn muốn theo học Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2020.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn