Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2020 gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2020 gồm những gì?

Bên cạnh địa chỉ đào tạo chất lượng thì việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ khi xét tuyển cũng chính là tiêu chí giúp các bạn trẻ tự tin xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2020.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2020 gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy năm 2020 gồm những gì?

Dưới đây là tư vấn của các chuyên gia đến từ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  về hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy năm nay. Sau đây là nội dung chi tiết.

Hồ sơ học lớp Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 bao gồm giấy tờ gì?

Ngành Điều Dưỡng cùng với ngành Y dược trở thành ngành học vô cùng có giá ở thời điểm hiện tại. Bởi vì khi con người đã được đáp ứng nhu cầu thiết yếu thì chăm sóc và bảo vệ sức khỏe chính là nhu cầu tiếp theo cần được chú trọng. Chính vì thế mà bạn có thể yên tâm theo học Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không lo thất nghiệp và có thu nhập gần như ổn định.

Bởi vậy cùng với các cơ sở đào tạo thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là địa chỉ tin cậy nhất để cung cấp nhân lực ngành Điều Dưỡng cho các cơ sở y tế. Vì thế, nếu bạn có đam mê với công việc này, có tố chất chịu đựng, thích chăm sóc người khác thì còn chần chừ gì mà không làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng  ngay từ bây giờ.

Trước khi xét tuyển thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết dưới đây:

  • 1 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng, theo mẫu của nhà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020.
  • 1 Bản sao có công chứng học bạ THPT.
  • 1 Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh tốt nghiệp từ năm 2016 trở về trước).
  • 1 Bản sao có công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Thí sinh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2020)
  • 1 Bản sao có công chứng các giấy tờ ưu tiên khác (các đối tượng ưu tiên như con liệt sĩ, con thương binh,…)
  • 1 Phong bì dán tem ghi rõ thông tin bao gồm tên, địa chỉ của thí sinh, số điện thoại liên hệ để nhận giấy báo trúng tuyển của Nhà trường.
  • 4 ảnh chụp với kích thước 3×4 trước 6 tháng.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ xét tuyển như trên, bạn chỉ cần tiến hành thêm một bước nữa là nộp hồ sơ đến địa chỉ quy định của Nhà trường trong thời gian cho phép thì bạn đã trở thành sinh viên của Cao đẳng Điều Dưỡng  năm 2020.

Ai sẽ được nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020?

Năm 2020, nhu cầu nhân lực của ngành Điều dưỡng viên đang rất lớn không chỉ Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Kể cả những nước có nền y tế phát triển như Mỹ, Đức, …vv. Chính vì thế số lượng sinh viên của ngành này muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng  cũng tăng lên đáng kể.

Ai sẽ được nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020?

Ai sẽ được nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy năm 2020?

Những đối tượng có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng  năm 2020 bao gồm: Tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT thì sẽ được nộp hồ sơ về trường để trở thành sinh viên ngành Điều Dưỡng của nhà trường.

Chỉ cần đáp ứng yêu cầu này thì bạn đã có nhiều cơ hội để hoàn thành ước mơ trở thành một Điều Dưỡng viên tương lai để thể hoàn thành ước mơ vừa có thêm nguồn thu nhập ổn định.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức nào?

Sau khi chuẩn bị hồ sơ đầy đủ thì việc tìm hiểu cách nộp hồ sơ về trường đúng quy định cũng đã góp phần giúp bạn trở thành sinh viên ngành Điều Dưỡng.

Theo quy định thí sinh có nguyện vọng học tại Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể nộp hồ sơ theo 3 cách sau đây:

  • Cách 1: Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur .
  • Cách 2: Thí sinh có thể gửi chuyển phát nhanh tới địa chỉ của Nhà trường nếu là thí sinh ở địa phương xa.
  • Cách 3: Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại website của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rất nhanh chóng và tiện lợi.

Trên đây là hình thức nộp hồ sơ xét tuyển về nhà trường mà bạn nên lưu ý để có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với điều kiện và nhu cầu của bản thân.

Nhằm đáp ứng nhu cầu học của thí sinh lẫn nhân lực của thị trường hiện nay, năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên tục nhiều đợt trong năm. Đây cũng là điều kiện thuận lợi mà Bộ LĐTB&XH quy định cho các trường Cao đẳng, Trung cấp trực thuộc Bộ.

Vì vậy, nếu bạn đang có nguyện vọng học thì nên nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ và nộp về địa chỉ của trường theo quy định. Bạn có thể đi làm sau khi tốt nghiệp hoặc đi học lên để nâng cao trình độ. Bạn có thể tin tưởng về đầu ra sau khi theo học Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn