Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược có lâu không?

Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược có lâu không?

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  luôn đảm bảo đầu ra cho sinh viên trên cả nước. Vậy thời gian đào tạo là bao lâu?

Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược có lâu không? 

Cùng với ngành Y thì Dược cũng là một lĩnh vực thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Nhất là với hình thức học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược thì lại càng hấp dẫn. Với câu hỏi của bạn, Ban Tư vấn Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2019. Ở đây sẽ là môi trường và hình thức đào tạo giúp các học viên đáp ứng tốt về chuyên môn lẫn tay nghề. Họ sẽ có đủ kiến thức để nhà tuyển dụng chấp nhận sử dụng nhờ đó cơ hội, mở rộng cơ hội việc làm cũng tốt hơn.

Học liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược mất mấy năm?

Không quá lâu nhưng vẫn đảm bảo trang bị kiến thức cho bạn một cách đầy đủ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo liên thông từ trình độ Trung cấp Dược lên Cao đẳng Dược chỉ với là 1,3 năm. Tất cả các học viên có thể chọn lớp học vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc chọn học cả ngày Thứ 7 & Chủ nhật. Với thời gian linh động nên bạn dù đã đi làm hay học các trường khác vẫn có thể đăng ký học bình thường.

Điều kiện để học liên thông lên Cao đẳng Dược, yêu cầu người học cần phải tốt nghiệp Trung cấp Dược. Thêm nữa bạn phải đảm bảo sức khỏe theo quy định và không bị thi hành án hay bị truy cứu trách nhiệm dân sự đều có thể học. Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể học liên thông lên Đại học Dược theo quy chế đào tạo liên thông của Bộ GD&ĐT. Vì thế, dù học Liên thông nhưng bằng cấp bạn nhận được sau khi ra trường tương đương với Cao đẳng Dược hệ chính quy và có thể tìm kiếm công việc phù hợp.

Hồ sơ đăng ký thi liên thông Cao đẳng Dược bao gồm những gì?

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) Trung cấp chuyên nghiệp năm 2016 theo mẫu của Bộ GD&ĐT.
  • 02 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp bằng Trung cấp ở trong và ngoài nhóm ngành Sức khỏe như Trung cấp Điều Dưỡng, Trung cấp Hộ sinh, Kỹ thuật vật lý trị liệu, Trung cấp Vật lý trị liệu…
  • 02 bản photo có công chứng của các cơ quan chức năng có thẩm quyền Học bạ THPT.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3. (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có đủ thông tin của người nhận).
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, đã điền đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ đăng ký thi liên thông Cao đẳng Dược bao gồm những gì?

Hồ sơ đăng ký thi liên thông Cao đẳng Dược bao gồm những gì?

Bên cạnh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh thêm Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng mở ra cơ hội cho nhiều thí sinh.

Bởi vậy chỉ cần bạn đáp ứng yêu cầu sau, bạn đã có thể theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội có nhiều ưu điểm so với học Cao đẳng Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Cụ thể ưu điểm đó là:

–        Có thể tận dụng những giờ ngoài hành chính để đi học, thậm chí 2 ngày cuối tuần.

–        Đảm bảo điều kiện kinh tế ổn định khi vừa đi học vừa đi làm.

–        Tiết kiệm chi phí và thời gian học so với Cao đẳng Dược Hà Nội (3 năm) và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội (18 đến 20 tháng).

–        Có cơ hội việc làm không khác gì so vơi các bạn theo học Cao đẳng Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn theo học Liên thông Cao đẳng Dược chất lượng cao.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn