Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 gồm những gì?

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 gồm những gì?

Việc tìm được địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn yên tâm học tập và phấn đầu trở thành Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 gồm những gì?

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 gồm những gì? 

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ đào tạo chương trình Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng với điều kiện đơn giản và phù hợp nhất. Dưới đây là thông tin tuyển sinh, mời bạn tham khảo.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 ra sao?

Chỉ cần đáp ứng các yêu do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định, bạn sẽ có được tấm bằng Cao đẳng Điều Dưỡng chính quy để tìm kiếm cơ hội việc làm với mức thu nhập ổn định và nâng cao trình độ của mình. Đây cũng là điều kiện lý tưởng để Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng  nâng cao trình độ đào tạo cũng như đầu ra cho học viên.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quy định điều kiện đối với học viên muốn Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng như sau:

  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và đã tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành Sức khỏe, không bắt buộc ngành Điều Dưỡng (Ví dụ: Trung cấp Dược, Trung cấp Hộ sinh, Kỹ thuật phục hình răng.
  • Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc.
  • Đáp ứng nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2019 với thời gian học là 1,3 năm. Thời gian học trong, ngoài giờ hành chính hoặc Thứ 7 và Chủ nhật phù hợp với nhiều đối tượng. Đáp ứng nhu cầu của người học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược năm 2019 với thời gian học là 1,3 năm. Thời gian học trong, ngoài giờ hành chính hoặc Thứ 7 và Chủ nhật phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Đảm bảo có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, thân nhân tốt, không có tiền án tiền sự.
  • Đam mê công việc của Điều Dưỡng viên và thực sự là một người chịu khó và cầu tiến.

Tất cả các điều kiện đơn giản như trên đã là điểm tựa để các học viên đăng ký theo học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng dù không tốt nghiệp chuyên ngành Điều Dưỡng ở bậc Trung cấp. Đây cũng là điều kiện mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  yêu cầu ở học viên muốn đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu….

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 ra sao?

Cơ hội việc làm của học viên Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng khi tốt nghiệp

Hiện nay, nhu cầu nhân lực ở Việt Nam trong năm 2020 khoảng 200.000 người Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp có thể làm được công việc mình yêu thích và hợp với mong muốn của bản thân để có thể yên tâm theo đuổi ước mơ của mình ở bất kỳ cơ sở y tế. Vì thế sau khi theo học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về đầu ra và thu nhập.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  là nơi đào tạo và cung cấp nhân sự, cán bộ ngành Y Dược hàng đầu ở trình độ Trung cấp (Trung cấp Dược, Trung cấp Điều Dưỡng, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Vật lý trị liệu), Cao đẳng (Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm). Liên thông và Văn bằng 2 với với nhiều ngành khác nhau như: Dược, Điều Dưỡng và Cao đẳng Xét nghiệm ….đáp ứng nhu cầu học của thí sinh trên địa bàn và cả nước. Môi trường này đảm bảo tất cả các sinh viên được đào tạo ra trường đều có việc làm và làm được việc đúng chuyên ngành đã học, hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng thất nghiệp, chờ việc quá lâu hay phải đi làm tránh ngành.

Vì thế, năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  chính thức thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng với hình thức xét tuyển đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp không bắt buộc thuộc nhóm ngành Điều Dưỡng. Ra trường, bạn có thể làm tại các cơ sở y tế, phòng khám hoặc bệnh viện trong và ngoài công lập tùy ý. Thậm chí bạn cũng có thể học liên thông lên Đại học Điều Dưỡng để nâng cao bằng cấp và trình độ, phục vụ tốt hơn cho sự nghiệp chữa bệnh.

Nếu bạn muốn theo học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng, bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ và nộp về địa chỉ đã quy định.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn