Tấm bằng tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có giá trị như thế nào?

Tấm bằng tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có giá trị như thế nào?

“Bằng tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có giá trị như thế nào?” là thắc mắc được đông đảo các bạn sinh viên quan tâm và muốn biết câu trả lời.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Hiện nay, sự lấn sân của các doanh nghiệp lớn vào ngành Dược phẩm nước ta đang tạo đà phát triển mạnh mẽ cho cả khối ngành này, kéo theo rất nhiều thí sinh muốn theo học ngành này để phát triển tương lai. Vì thế, đứng trước rất nhiều thắc mắc của các thí sinh được gửi về cho Nhà trường thì Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội xin giải đáp câu hỏi về “Tấm bằng tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có giá trị như thế nào?” tới toàn thể các thí sinh trên cả nước để chủ động hơn trong công việc học tập của mình.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi ngành nghề của đông đảo các bạn trẻ hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 với tất cả các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác trong hệ thống giáo dục quốc dân. Đồng thời các thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển còn cần đảm bảo các điều kiện khác như có sức khỏe tốt để học tập, có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên và không có tiền án, tiền sự trong quá khứ.

Hình thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là hình thức xét tuyển, giúp các thí sinh không bị áp lực đầu vào, thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phụ thuộc vào từng trường hợp, bằng cấp cụ thể của người học. Đối với những người đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng…thì thời gian đào tạo sẽ là 18 tháng, với những trường hợp tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe thì thời gian đào tạo sẽ là 20 tháng. Khung thời gian đào tạo ngoài giờ hành chính vào cả ngày thứ 7, chủ nhật.

Tấm bằng tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là tấm bằng chính quy Dược sĩ

Tấm bằng tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là tấm bằng chính quy Dược sĩ 

Tấm bằng tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội có giá trị như thế nào?

Theo các chuyên gia chuyên mục Hỏi đáp Giáo dục, đã có rất nhiều thí sinh gửi câu hỏi về cho chương trình là khi theo học Liên thông và Văn bằng 2 thì có được cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành hay không? Để các thí sinh có thể chính thức nắm bắt thông tin thì chúng tôi xin giải đáp câu hỏi như sau:

Sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp theo theo đúng quy định của Luật Giáo dục Nghề nghiệp và được Bộ Y tế công nhận có giá trị sử dụng trên toàn quốc. Theo đó, giá trị của tấm bằng này các thí sinh còn có thể thi tuyển công chức, viên chức Y tế của Nhà nước hoặc hành nghề Y Dược tư nhân theo Luật Khám bệnh, chữa bệnh có hiệu lực từ ngày 01 tháng 01 năm 2011 và quy định của Luật Dược (sửa đổi) có hiệu lực từ 01/01/2017. Thời gian cấp bằng tốt nghiệp sau 30 ngày kể từ ngày người học thi kết thúc môn thi tốt nghiệp cuối cùng và được Hiệu trưởng ra quyết định công nhận tốt nghiệp cho người học đủ điều kiện tốt nghiệp. Mẫu bằng cấp do Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đúng mẫu bằng tốt nghiệp cao đẳng dùng chung cho tất cả các Trường Cao đẳng trong toàn quốc quy định tại Thông tư số 10/TT-BLĐTBXH ngày 13/3/ 2017.

Chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Một bộ hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết như:

  • 1 Phiếu đăng ký học Cao đẳng Y Dược theo mẫu của trường.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên.
  • 02 bản photo có công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển các thí sinh gửi về Nhà trường theo đúng địa chỉ và đáp ứng được mốc thời gian đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội là điều cần thiết nếu muốn học tập nhanh nhất. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh nhiều đợt trong năm từ tháng 1/2018 đến tháng 12/2018 và nhận hồ sơ vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật nên thí sinh có thể chủ động trong việc nộp hồ sơ của mình để không ảnh hưởng đến công việc hiện tại.

Mọi thông tin về hồ sơ xét tuyển cũng như thời gian đào tạo hay có bất kì điều gì thắc mắc, các thí sinh có thể liên hệ trực tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn