Thời gian nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là khi nào?

Thời gian nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là khi nào?

Để các thí sinh có sự chuẩn bị cho kỳ học chu đáo nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức công bố thời gian nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018.

Đề án tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đề án tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Để các thí sinh có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng cũng như sắp xếp được thời gian theo học phù hợp, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội chính thức công bố thời gian nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018.

Đề án tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trong những năm qua, quy mô tuyển sinh và đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng được mở rộng, chiếm trọn niềm tin yêu của tất cả thí sinh và phụ huynh trên cả nước. Năm học 2018 nhằm phát huy những lợi thế hiện có và thực hiện sứ mệnh Bộ giao phó, Nhà trường tiếp tục mở rộng đào tạo ngành Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Nâng tổng số ngành đào tạo của Trường thành 5 ngành. Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội cũng giống điều kiện xét tuyển các hệ đào tạo khác, cụ thể là các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc những thí sinh đã có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời của Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Theo đó đề án tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội còn được xét tuyển trên học bạ THPT. Năm 2018 trường liên tục mở rộng các đợt xét tuyển cũng như bố trí lịch học chia thành nhiều đợt trong năm. Vì thế, với những hồ sơ ứng tuyển trước sẽ được sắp xếp nhập học trong thời gian sớm nhất để các thí sinh đảm bảo tiến độ ra trường, tìm kiếm việc làm cho bản thân ở một ngành nghề đang có xu hướng phát triển mạnh như ngành Dược.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội chính quy là 3 năm, các thí sinh sẽ được tiếp xúc với mô hình đào tạo chuẩn Bộ Y tế với các trang thiết bị hiện đại, vận dụng thí nghiệm dành riêng cho ngành với sự chỉ dẫn giảng dạy của những thầy cô giàu kinh nghiệm chuyên môn, có nhiều năm công tác trong nghề. Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có sử dụng tấm bằng trên để đi làm trực tiếp tại bất kỳ đơn vị y tế, bệnh viện trên cả nước. Sau khi ra trường với những thí sinh khó khăn trong việc tìm việc làm cũng sẽ được nhà trường tạo điều kiện cũng như giúp đỡ các sinh viên tìm kiếm việc làm với các cơ sở, bệnh viện liên kết với nhà trường.

Thời gian nhập học và tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là khi nào?

Thời gian nhập học và tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là khi nào?

Thời gian nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là khi nào?

Để các thí sinh có sự chuẩn bị cho kỳ học chu đáo nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức công bố thời gian nộp hồ sơ xét tuyển và thời gian nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 như sau:

  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 1: Từ ngày 20/04/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017 trở về trước. Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 1 trong tháng 5 năm 2018).
  • Thời gian nhận hồ sơ đợt 2: Từ ngày 1/7/2018 (dành cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2018 sau khi thí sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia. Khai giảng nhiều đợt trong các tháng 7,8,9 năm 2018). Thời gian xét tuyển và nhập học đợt 2 trong tháng 7 và tháng 8/2018.

Thời gian nhập học Cao đẳng Y Dược Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

  • Thời gian nhập học đợt 2: Đến ngày 23/07/2018.
  • Thời gian nhập học đợt 3: Đến ngày 10/08/2018.
  • Thời gian nhập học đợt 4: Đến ngày 30/08/2018.
  • Thời gian nhập học đợt 5: Đến ngày 15/09/2018.
  • Thời gian nhập học đợt 6: Đến ngày 31/10/2018

Sau khi đã nắm bắt được thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 và đáp ứng được điều kiện tuyển sinh mà Nhà trường thì bạn cần làm một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội và gửi đúng theo thời gian mà Nhà trường quy định.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn