Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 có mức học phí là bao nhiêu?

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 có mức học phí là bao nhiêu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 chính xác để tránh thông tin thất thiệt gây hoang mang đến thí sinh trên cả nước.

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 có mức học phí là bao nhiêu?

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 có mức học phí là bao nhiêu?

Khó có thể phủ nhận sức ảnh hưởng của học phí theo học ảnh hưởng đến quyết định của các thí sinh sẽ quyết định có theo học hay không. Đặc biệt hơn nếu các thí sinh theo học khối ngành Y Dược thì mức học phí này có thể tăng biến động, bởi ngành học này đòi hỏi sử dụng nhiều trang thiết bị hiện đại, dược phẩm y tế,…mà không phải ngôi trường đào tạo nào cũng có. Theo nguồn Tin Giáo dục, đã có không ít những bạn trẻ đã trúng tuyển vào các Trường Đại học nhưng do thời gian đào tạo khá dài, cũng như mức học phí tăng mạnh nên đã phải “dừng bước” bởi không đủ kinh tế theo học mà Nhà trường đưa ra. Vì thế đã có rất nhiều bạn trẻ tìm đến các con đường đi học ngắn hơn với mức học phí tiết kiệm bằng cách học Cao đẳng Dược, Liên thông. Vậy trong năm 2018, mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội là bao nhiêu? Có tăng nhiều so với năm ngoái hay không?

Tăng học phí Liên thông Cao đẳng Dược theo nghị định mới

Cập nhật những nguồn tin mới Chính phủ ban hành, mức học phí bình quân có thể tăng thêm 10% khiến nhiều thí sinh và phụ huynh lo lắng, nhất là những hộ gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Biết được những khó khăn mà các thí sinh trên cả nước đang gặp phải cũng như thấu hiểu được những ước mơ vì học phí phải dang dở, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã cân đối thu chi và đưa ra mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược để các thí sinh có thể tiếp tục xây dựng ước mơ và cân đối thu chi kinh tế theo học tại Nhà trường.

Theo thầy Hoàng Đức Thắng – Trưởng phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, năm 2018 Nhà trường dự tính sẽ không tăng mức học phí Liên thông Cao đẳng Dược và các hệ đào tạo khác. Tuy nhiên do phải sử dụng nhiều nguyên liệu, dược liệu, dụng cụ thí nghiệm đắt tiền phục vụ riêng cho từng ngành nên mức học phí có thể tăng nhẹ so với năm 2017 để đảm bảo chất lượng dạy và học tốt nhất cho cả thầy và trò (học phí Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 là 800.000đồng / 1 tháng). Với mức học phí này, nhiều chuyên gia đầu ngành Giáo dục nhận định: “Đây là mức học phí đào tạo khối ngành Y Dược phù hợp, mặt khác lãnh đạo Nhà trường đã cố gắng để giảm tải cho thí sinh và phụ huynh, giúp các thí sinh an tâm học tập mà không lo lắng quá nhiều về mặt kinh tế”.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Thật đúng như các chuyên gia đầu ngành Giáo dục nhận định, đây là mức học phí đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược vô cùng phù hợp trong khi có quá nhiều trường đang tăng học phí một cách “vượt mặt”. Theo đó, các thí sinh theo học tại Trường sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, có phòng học, thí nghiệm, thực hành khang trang. Đặc biệt, trường còn đầu tư xây dựng bệnh viện riêng phục vụ công tác học tập của sinh viên và thăm khám sức khỏe của nhân dân. Ngoài mức học phí ưu đãi Nhà trường còn có nhiều chế độ miễn giảm học phí cũng như học bổng trao cho các sinh viên nghèo vượt khó. Vì thế chỉ cần các thí sinh cố gắng học tập có thành tích tốt thì chi phí học tập trong thời gian đào tạo của Nhà trường có thể chỉ về con số 0. Do đó, các thí sinh không cần lo lắng mà làm hồ sơ xét tuyển gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường ngay hôm nay.

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 yêu cầu những giấy tờ gì?

Nếu các thí sinh mới tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời của Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 có thể nộp hồ sơ xét tuyển theo học hệ Cao đẳng chính quy. Với những thí sinh có nhu cầu nâng cao giá trị bằng cấp bằng việc Liên thông thì cần đảm bảo đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược như sau:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Xét nghiệm,…
  • Đảm bảo sức khỏe để có thể theo đuổi chương trình học.
  • Thí sinh đảm bảo lý lịch trong sạch, minh bạch, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo học Liên thông Cao đẳng Dược để được hưởng nhiều chế độ ưu đãi

Theo học Liên thông Cao đẳng Dược để được hưởng nhiều chế độ ưu đãi

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 bao gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược
  • 02 Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) + 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • Có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng)
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Kết thúc thủ tục đăng ký tuyển sinh bằng cách thí sinh gửi hồ sơ về địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn