Học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Mức học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu khi hàng loạt các trường đào tạo chuyên ngành Y Dược tăng học phí  gây tâm lý hoang mang cho thí sinh trên cả nước?

Học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Theo nguồn Tin Giáo dục, hiện nay các Trường Đại học, Cao đẳng được tự chủ tài chính đồng loạt tăng học phí năm 2018 khiến nhiều thí sinh và phụ huynh trên cả nước hoang mang lo lắng về tình hình kinh tế, đặc biệt là những thí sinh có mong muốn học tập khối ngành Y Dược. Bởi các chuyên gia đầu ngành giáo dục nhận định, đây là khối học đặc thù liên quan đến sức khỏe của con người nên đòi hỏi cơ sở vật chất vận dụng thí nghiệm hiện đại phục vụ riêng cho ngành. Vì thế không để các thí sinh phải lo lắng về mức học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 có tăng hay không? Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc ở bài viết sau đây:

Học phí Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Hiện nay, những ngành học khiến con người quan tâm nhất không phải là những cái tên đình đám một thời như Kinh tế, Sư phạm, Báo chí,.. mà chính là khối ngành Y Dược, bởi từ trước đến nay, chúng luôn là lĩnh vực thu hút lượng lớn bạn trẻ có mong muốn tham gia công tác xã hội, có cơ hội việc làm cao và mức thu nhập hấp dẫn cả trong và ngoài nước. Mặt khác khi xã hội ngày càng phát triển, nền kinh tế được giảm thiểu nhiều rủi ro thì đồng nghĩa với việc con người càng chú trọng hơn trong việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc sức khỏe sinh sản, sức khỏe của thai phụ và những mần non tương lai của đất nước. Do đó, Nhà nước ta đã đưa ra nhiều chế độ ưu đãi cũng như đãi ngộ tốt với những người cống hiến cho ngành Hộ sinh này. Nắm bắt được xu hướng đó, nhiều trường mở rộng tuyển sinh ngành Hộ sinh với rất nhiều mức học phí khác nhau. Năm 2018 là năm điển hình ghi nhận mức học phí tăng vọt của một số trường.

Tuy nhiên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một ngôi trường không lấy điều đó làm mục tiêu đào tạo hàng đầu mà họ lấy chất lượng đào tạo, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm làm nên thương hiệu của Trường. Năm 2018, tiếp tục làm tròn sứ mệnh đó và giữ vững niềm tin của thí sinh và phụ huynh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy với điều kiện xét tuyển là các thí sinh đã tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời của Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018, mức học phí đào tạo phù hợp. Mặt khác, để hỗ trợ tối đa cho sinh viên, Nhà trường còn chủ động thực hiện các chính sách cân đối thu – chi để hỗ trợ học phí ở mức thấp mất, giúp các sinh viên theo học có nhiều thuận lợi để theo đuổi đam mê của mình.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh trên toàn quốc

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh trên toàn quốc

Năm 2017, học phí Cao đẳng Hộ sinh được áp dụng là 800.000 đồng/tháng, tuy nhiên trong khi rất nhiều trường có cùng ngành đào tạo đang tăng học phí với con số ngất ngưởng thì năm 2018, Nhà trường sẽ tạo điều kiện cho các thí sinh được đóng học phí theo hình thức tích lũy tín chỉ, đảm bảo kinh tế theo học (không tăng đáng kể so với năm 2017). Theo các chuyên gia đầu ngành nhận định, việc đóng học phí theo hình thức tích lũy tín chỉ có nhiều điều kiện thuận lợi cho các thí sinh và được xếp trong danh sách các trường có mức học phí thấp nhất. Điều này tạo điều kiện không nhỏ đối với những thí sinh có mong muốn học tập chuyên ngành Hộ sinh nhưng không đủ điều kiện để học các trường Đại học hay các trường đào tạo ngoài công lập khác.

Đặc biệt mặc dù mức học phí tương đối thấp so với các trường đào tạo nhưng những gì mà sinh viên Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng,.. tại Trường không khỏi bất ngờ về môi trường học tập quá hiện đại, chuyên nghiệp đạt chuẩn Bộ Y tế. Theo đó, Nhà trường còn trang bị các vận dụng thí nghiệm, vận dụng riêng dành cho ngành tại bệnh viện riêng của Nhà trường. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ Y Dược sẽ mang đến những kiến thức bổ ích không chỉ trong kiến thức chuyên ngành mà còn kinh nghiệm làm việc hàng ngày mà chỉ có thể đổi bằng trải nghiệm mới có được. Do đó, các thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm mà không lo lắng đến bất kỳ điều gì.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 bao gồm những giấy tờ gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn giảm 100% học phí cho nhiều đối tượng xét tuyển

Bên cạnh mức học phí đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tiết kiệm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  còn thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ cho những sinh viên có thành tích học tập tốt, hoàn cảnh khó khăn, sinh viên nghèo vượt khó, con em vùng sâu, vùng xa… bằng hình thức trao tặng học bổng, miễn giảm học phí trong suốt những năm học tại Trường,… Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội, đối tượng được áp dụng miễn giảm học phí khi đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh là những thí sinh có điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên sẽ được miễn giảm 100% học phí năm 2018.

Ngoài ra Nhà trường còn có nhiều chính sách An sinh giáo dục khác như: Hỗ trợ chỗ ở Ký túc xá; Trao tặng học bổng thường niên; Hỗ trợ thí sinh vay vốn ngân hàng; Hỗ trợ việc làm sau khi ra trường… Như vậy, sinh viên có thể yên tâm học tập để trở thành Hộ sinh giỏi mà không cần lo lắng về gánh nặng kinh tế hay chất lượng giáo dục và cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Nếu các thí sinh có mong muốn theo học ngành Hộ sinh tại Trường thì cần làm một bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn