Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Điểm chuẩn Cao đẳng  Dược Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Trở thành Dược sĩ là ước mơ của rất nhiều bạn trẻ, tuy nhiên không ít người không dám thực hiện ước mơ của mình bởi lo lắng điểm chuẩn Cao đẳng Dược ở mức cao.

 Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Điểm chuẩn Cao đẳng  Dược Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Dược học là lĩnh vực thu hút đông đảo thí sinh nhờ có cơ hội việc làm dễ dàng và mức lương hấp dẫn. Tuy nhiên vẫn có không ít thí sinh yêu thích ngành học này nhưng lại không tự tin để theo học vì lo sợ mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược cao. Vậy điểm chuẩn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như thế nào?

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Để tạo điều kiện thuận lợi cho mọi thí sinh theo học ngành nghề yêu thích, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT – ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các trường Đại học cùng chuyên ngành. Đồng thời hình thức xét tuyển giúp thí sinh không phải chịu áp lực về điểm số, chỉ cần đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT là cánh cửa học tập đã rộng mở chào đón những Dược sĩ tương lai.

Thực tế cho thấy đại học không phải con đường duy nhất để thành công. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn có thể khẳng định bản thân bằng thời gian và sự nỗ lực của bản thân qua quá trình học tập kiến thức và thực hành thực tế.

 Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  là  địa chỉ đào tạo y dược hệ Cao đẳng hàng đầu trong cả nước. Để đáp ứng nhu cầu nhân lực y dược chất lượng cao của xã hội, thực hiện theo Quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động thương binh & xã hội, nhà trường tuyển sinh năm 2018 với các thông tin cụ thể như sau:

Các ngành đào tạo: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 5 ngành mũi nhọn bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

Hình thức tuyển sinh: Tuyển sinh theo hình thức xét tốt nghiệp THPT nhằm tạo điều kiện tối đa cho các thí sinh được theo đuổi ngành học mình yêu thích. Tất cả các thí sinh trên toàn quốc chỉ cần đảm bảo 2 điều kiện: tốt nghiệp THPT và không trong thời gian thi hành án đều có cơ hội trở thành sinh viên ngôi trường Cao đẳng Y dược hàng đầu này.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu năm 2018.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT.
  • Bản sao công chứng bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 về trước.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh để nhà trường liên hệ thông báo trúng tuyển.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Hình thức nộp hồ sơ: Thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dượ Pasteur năm 2018 bằng một trong ba hình thức: Đăng ký xét tuyển trực tuyến, Gửi chuyển phát nhanh bằng đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh nhà trường.

 Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2018

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Dược năm 2018

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín chất lượng

Trong số các địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chất lượng nhất hiện nay, không thể không kể tới Trường Cao đẳng Y Dược Pastuer. Với mong muốn tạo ra môi trường học tập chất lượng nhất cho thí sinh, nhà trường mang đến những ưu điểm vượt trội như: Là một trong hai ngôi trường Cao đẳng đầu tiên trong cả nước có bệnh viện riêng để sinh viên thực hành nâng cao tay nghề. Chất lượng đào tạo được Bộ Y tế công nhận. Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; Trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên ngành Dược, thể hiện qua tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp đều nhanh chóng tìm được việc làm đúng chuyên ngành và được sự tín nhiệm cao từ nhà tuyển dụng.

Địa chỉ nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2018: