Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược là gì?

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược là gì?

Em đã tốt nghiệp Cao đẳng Dược được 2 năm và giờ muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh thì cần phải đáp ứng điều kiện gì? đào tạo trong thời gian bao lâu?

Có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Mọi người vẫn cho rằng làm công việc Hộ sinh thì chỉ có thể bó hẹp trong phạm vi “đỡ đẻ”, tuy nhiên, suy nghĩ này là hoàn toàn sai lầm vì sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Hộ sinh thì các bạn trẻ hoàn toàn có thể tham gia vào nhiều lĩnh vực công việc khác nhau như tư vấn sức khỏe mẹ và bé tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe, các phòng khám tư nhân, hỗ trợ bà mẹ mang thai trước và sau khi sinh, chăm sóc thai phụ….

Do nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Hộ sinh hiện nay đang rất lớn nên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với hình thức xét tuyển, đối tượng tuyển sinh là những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, sức khỏe tốt. Căn cứ vào điều kiện tuyển sinh mà nhà Trường đề ra thì trường hợp đã tốt nghiệp Cao đẳng Dược của bạn Hương hoàn toàn có thể nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo học văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh mở ra cho bạn cơ hội việc làm một cách dễ dàng, thực tế hiện nay tại các bệnh viện, trung tâm y tế luôn trong tình trạng thiếu nhân lực ngành Hộ sinh một cách trầm trọng.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh trong bao lâu?

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh trong bao lâu?

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh trong bao lâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu trong đào tạo các ngành Y Dược hệ Cao đẳng, nhà Trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tùy thuộc vào từng đối tượng người học. Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng….thì thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là 18 tháng. Trong trường hợp thí sinh là người đã tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Kỹ sư, Nhạc họa…thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là 20 tháng.

Sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể học các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính (buổi tối hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật) để thuận tiện vừa học vừa làm.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh gồm giấy tờ gì?

Một bộ hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhất định phải đảm bảo đầy đủ các giấy tờ cần thiết mà Trường yêu cầu, các giấy tờ bao gồm:

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển theo mẫu của nhà trường quy định.
  • 02 Bản sao Bảng điểm và Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học có công chứng.
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT có công chứng.
  • 01 bộ sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác thực của địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sau khi chuẩn bị xong có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ: