Có được xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội nếu thi tổ hợp khối B không?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh gồm giấy tờ gì?

Có được xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội nếu thi tổ hợp khối B không?

Em sẽ thi tốt nghiệp THPT vào năm sau, em đang thắc mắc không biết nếu như thi tổ hợp khối B thì có thể đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội không ạ?

Có được xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội nếu thi tổ hợp khối B không?

Có được xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội nếu thi tổ hợp khối B không?

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin cảm ơn bạn Hoa đã gửi câu hỏi về cho nhà Trường, với thắc mắc “có được xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội nếu thi tổ hợp khối B không?” của bạn, Ban tư vấn tuyển sinh xin được giải đáp như sau:

Quy định tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Nhằm hướng tới mục tiêu đào tạo đủ nguồn nhân lực ngành Hộ sinh có chuyên môn vững, tay nghề cao để đáp ứng nhu cầu của xã hội, từ năm 2017 Bộ LĐTB&XH đã đề ra quy chế tuyển sinh mới, căn cứ vào đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội, điều kiện tuyển sinh chỉ cần thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp THPT, tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi. Với hình thức là xét tuyển thẳng nên sẽ giúp làm giảm bớt các áp lực cho thí sinh.

Theo đó, điều kiện tuyển sinh của nhà Trường chỉ cần thí sinh là người đã tốt nghiệp THPT là hoàn toàn có đủ điều kiện để tham gia xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ngoài ra, để đảm bảo tiêu chí tuyển sinh đầu vào thì thí sinh còn phải đáp ứng các điều kiện như là người có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, không vướng tiền án, tiền sự trong quá khứ. Với mong muốn mang đến chất lượng đào tạo tốt nhất dành cho sinh viên theo học nên sinh viên theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ được học tập trong môi trường có hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp với các phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ các giáo cụ trực quan giúp sinh viên vừa giỏi chuyên môn, vững tay nghề. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, với chương trình đào tạo theo mô hình viện – Trường, đảm bảo sau khi tốt nghiệp các em sinh viên sẽ tìm được việc làm ngay và làm được việc.

Quy định tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Quy định tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển và thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh tại Trường là 03 năm, đây cũng chính là mốc thời gian đào tạo các ngành Cao đẳng Dược/Điều dưỡng/xét nghiệm hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy và được phép Liên thông lên các bậc học cao hơn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Nếu có mong muốn đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết mà nhà Trường yêu cầu:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và đóng dấu công chứng của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi thông tin sau ảnh và được chụp trong thời gian gần nhất.
  • 02 phong bì thư có ghi rõ địa chỉ người nhận và dán sẵn tem thư.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • Các giấy tờ chứng nhận ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh bằng cách nào?

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội bằng 3 cách sau:

  • Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link: >> ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN.
  • Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại trường tại địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ như trên.