Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội có thể thi công chức không?

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội có thể thi công chức không?

Gia đình em có hướng cho em xin việc ở trong bệnh viện nhưng em đang thắc mắc không biết bằng Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội thì có thể thi công chức được không?

Điều kiện để thi công chức bệnh viện

Điều kiện để thi công chức bệnh viện

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được rất nhiều thắc mắc giống như vấn đề của bạn Phương, với câu hỏi “Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội có thể thi công chức không?” của bạn, Ban tư vấn tuyển sinh xin giải đáp như sau:

Điều kiện để thi công chức bệnh viện

Thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện là mong muốn của hầu hết các bạn trẻ theo học ngành Y Dược hiện nay. Làm việc trong môi trường bệnh viện không chỉ giúp mang đến một việc làm ổn định với mức thu nhập xứng đáng với công sức bỏ ra mà còn giúp các bạn trẻ phát huy được hết trình độ và năng lực của bản thân. Trường hợp của bạn Phương muốn thi công chức bệnh viện sau khi tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội và bạn thắc mắc không biết bản thân có đủ điều kiện hay không, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Quy định về tuyển dụng viên chức, công chức đã được quy định cụ thể và rõ ràng tại Điều 36 Luật cán bộ, công chức năm 2008, quy định được áp dụng cho tất cả các đối tượng muốn đăng ký thi tuyển công chức, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, giới tính, ngoài ra còn phải đáp ứng được các điều kiện như:

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

  • Là công dân có Quốc tịch Việt Nam và đủ 18 tuổi trở lên.
  • Là người có lý lịch bản thân trong sạch, không vướng tiền án, tiền sự trong quá khứ.
  • Có lối sống trong sạch, phẩm chất, tư tưởng đạo đức rõ ràng, có sức khỏe tốt để hoàn thành tốt nhiệm vụ của công việc.
  • Có đơn đăng ký dự tuyển và các Văn bằng, chứng chỉ phù hợp.
  • Đáp ứng những điều kiện khác tùy vào yêu cầu của vị trí dự tuyển.

Ngoài ra, vhững trường hợp có quốc tịch Việt Nam nhưng không sinh sống trực tiếp tại Việt Nam, không có năng lực hành vi dân sự thì sẽ không được đăng ký thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện. Căn cứ vào đó, trường hợp của bạn Phương hoàn toàn có thể đủ điều kiện thi tuyển công chức tại bệnh viện và thực hiện ước mơ của mình sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội hệ Liên thông.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Liên thông Cao đẳng Dược không chỉ là mong muốn mà còn là yêu cầu bắt buộc đối với các bạn trẻ có điểm xuất phát từ bậc Trung cấp, ngày nay, nếu không muốn tự đào thải bản thân ra khỏi sự phát triển chung của xã hội thì nhất định phải Liên thông Cao đẳng Dược và có trình độ từ bậc Cao đẳng trở lên. Để giúp các bạn trẻ mau chóng thực hiện được ước mơ của mình, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội với hình thức thi tuyển, đối tượng tuyển sinh là những người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe, có đạo đức khá trở lên, sức khỏe tốt.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Học phí đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội là 800.000 đồng/tháng, khung thời gian đào tạo linh hoạt ngoài giờ hành chính vào tất cả các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật. Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Dược sau khi tốt nghiệp và những ai có mong muốn học lên cao hơn thì có thể tiếp tục Liên thông Đại học Dược nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Nếu có mong muốn Liên thông Cao đẳng Dược và thực hiện những ước mơ còn dang dở của bản thân thì các bạn trẻ còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị ngay cho mình một bộ hồ sơ dự thi Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội và gửi về địa chỉ: