Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2017

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2017 uy tín góp phần tạo ra những Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi, đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2017

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2017

Nguồn nhân lực Kỹ thuật viên Xét nghiệm đang đứng trước thách thức không nhỏ khi thiếu ở mức trầm trọng, không thể đáp ứng đủ yêu cầu với số lượng thăm khám ngày càng tăng như hiện nay, đặc biệt nguồn nhân lực chất lượng cao lại càng khan hiếm. Đứng trước bối cảnh đó, Cao đẳng Y Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2017 với chất lượng đào tạo tốt nhất hiện nay.

Thời gian Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2017

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội được căn cứ vào đối tượng đầu vào. Với mỗi đối tượng khác nhau sẽ có thời gian đào tạo khác nhau phù hợp với trình độ cũng như quy định đã đề ra của Bộ LĐTB&XH.

  • Thời gian học 18 tháng: áp dụng cho những thí sinh đã có một bằng Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng viên, Dược sĩ…
  • Thời gian học 20 tháng: áp dụng cho những thí sinh đã có một bằng Cao đẳng trở lên không thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Theo đó thời gian hiện tại đã được rút ngắn một cách tối đa, giúp thí sinh tiết kiệm khoản lớn chi phí, nhanh chóng hoàn thiện mục tiêu trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm Cao đẳng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – ngôi trường của hi vọng

Để trở thành Kỹ thuật viên Xét nghiệm giỏi chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kỳ ai, đòi hỏi nỗ lực lớn từ người học cũng như chất lượng đào tạo của chính ngôi trường đó. Trong đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín, có thương hiệu trong môi trường Y Dược hiện nay. Với chương trình đào tạo đạt chuẩn, Cao đẳng Y Dược Hà Nội là cái nôi sản sinh nên đội ngũ cán bộ Y tế chuyên nghiệp được nhiều bạn trẻ tin tưởng. Với những nỗ lực trong 10 năm hình thành và phát triển, Trường đã đào tạo ra hàng nghìn Kỹ thuật viên chuyên ngành Xét nghiệm Cao đẳng, ra trường tìm được việc và làm được việc.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Kết hợp chương trình học tập gắn liền giữa lý thuyết và thực hành thông qua mô hình đào tạo Viện – Trường chính là một trong những yếu tố quan trọng hình thành tay nghề vững chắc, rút ngắn thời gian đào tạo trong quá trình tuyển dụng

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội

Trước nhu cầu theo học ngày càng cao hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm. Tuy nhiên thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm với đầy đủ các giấy tờ:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Việc chuẩn bị giấy tờ cũng vô cùng quan trọng khi đó là yếu tố giúp bạn có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm hệ Văn bằng 2, do đó thí sinh cần kiểm tra kỹ càng trước khi gửi. Sau khi hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017, thí sinh gửi về địa chỉ theo đúng quy định.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển: