Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh từ ngành học khác?

Vì sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh?

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh từ ngành học khác?

Đã có rất nhiều người lựa chọn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh để thay đổi vận mệnh và tìm kiếm thêm cơ hội việc làm, nhanh chóng cắt đứt vòng xoáy thất nghiệp.

Tương lai rộng mở khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Tương lai rộng mở khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Tương lai rộng mở khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Để khắc phục sai lầm trong việc lựa chọn ngành nghề và để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng thất nghiệp sau khi ra Trường, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây mặc dù không phải là sự lựa chọn đầu tiên nhưng lại chính là con đường có thể giúp người học thay đổi vận mệnh tương lai và dễ dàng tìm kiếm thêm được cơ hội việc làm ổn định với mức lương vô cùng hấp dẫn.

Sở dĩ nhiều người chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh mà không phải là ngành nghề khác là vì: Xét trên thực tế thì hiện nay, hiếm có ngành nghề nào có thể mang lại nguồn thu nhập cao như ngành Hộ sinh. Người học Hộ sinh sau khi tốt nghiệp ra Trường nếu như không làm việc trong các bệnh viện thì có thể tham gia vào nhiều lĩnh vực hoạt động nghề nghiệp tư nhân khác nhau với mức thu nhập khá cao.

Chọn ngành học phải phù hợp với xu thế phát triển của xã hội thì mới dễ dàng phát triển bản thân và tìm kiếm công việc trong tương lai. Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh chính là sự lựa chọn sáng suốt và giúp người học không đi theo vết xe đổ trước đây bởi lẽ ngành Hộ sinh  là ngành đang có sự thiếu hụt nguồn nhân lực lớn.

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh từ ngành học khác?

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh từ ngành học khác?

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh từ ngành học khác?

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur từ các ngành khác vô cùng đơn giản. Năm 2017, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ LĐTB&XH đề ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh trên cả nước với khung đào tạo linh hoạt có thể phù hợp với mọi đối tượng người học.

Điều kiện chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh:

  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác.
  • Thí sinh là người có sức khỏe tốt, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ, không vi phạm pháp luật.

Thời gian đào tạo:

Có 2 mốc thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dành cho các thí sinh. Đối với những thí sinh thuộc đối tượng người học đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác không thuộc nhóm ngành sức khỏe thì khung thời gian đào tạo sẽ là 20 tháng tháng. Trong trường hợp thí sinh là người đã tốt nghiệp và có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm…thì thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh là 18 tháng.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh không những được chủ động lựa chọn khung thời gian đào tạo cho mình (có các lớp chính khóa và các lớp ngoài giờ hành chính) mà còn được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn cho mình sau khi tốt nghiệp và đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông mà Bộ đề ra.

tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh

Tất cả những giấy tờ mà thí sinh cần phải chuẩn bị trong hồ sơ đăng tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bao gồm:

  • Hồ sơ ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường.
  • Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân (02 bản có công chứng).
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin cá nhân và công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương đương.
  • Phong bì ghi rõ tên cá nhân và địa chỉ, số điện thoại để nhà Trường liên lạc khi cần.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ sau khi chuẩn bị xong thì có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ tuyển sinh của Nhà Trường tại: