Con gái học ngành Y cũng rất xinh !

Con gái học ngành Y cũng rất xinh !

Nhiều người cho rằng con gái học ngành Y phải chịu nhiều áp lực, vất vả trong học tập và công việc nên kém điệu, kém xinh. Bộ ảnh dưới đây sẽ chứng minh hoàn toàn ngược lại.

Con gái học ngành Y cũng rất xinh !

Con gái học ngành Y cũng rất xinh !

Trả lời câu hỏi “Con gái học ngành Y có vất vả, khó khăn không?”, nhiều bạn sinh viên hóm hỉnh nhận xét: “Con gái ngành Y dù vất vả nhưng cũng rất xinh!”.

Là ngành học vất vả với áp lực bài vở lớn, thời gian học kéo dài cùng nhiều môn học mang tính đặc thù nên con gái Y Dược thường được coi là những người “Dành cả thanh xuân để học”. Tuy nhiên khác với những gì chúng ta thường nghĩ rằng “Trai ngành lái, gái ngành Y” là những người khô khan, mạnh mẽ, cả ngày chỉ đóng khung trong bộ áo Blouse và giáo trình, sách vở…gái ngành Y cũng là những cô gái rất xinh xắn, dịu dàng và đáng yêu! Hải Nam – sinh viên lớp Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: “Trong lớp em con gái nhiều hơn nam, các bạn rất xinh xắn và năng động. Các cô giáo của trường cũng rất xinh đẹp, duyên dáng”.

Không may mắn như Hải Nam được học tập trong lớp có nhiều bông hoa, Tuấn Anh (Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Hà Nội) chia sẻ: “Trong lớp mình đa phần là nam chỉ có 7 bạn nữ, nhưng 7 bạn đều học rất giỏi. Vì ít nữ nên trong lớp “phái yếu” thường được chiều chuộng hơn. Đa phần công việc do con trai tự làm hết”.

Để nhận diện vẻ đẹp của những cô gái ngành Y, hãy cùng ngắm nhìn chùm ảnh nữ sinh Y Dược dưới đây nhé!

Chùm ảnh xinh đẹp của nữ sinh Y Dược

Con gái học ngành Y cũng rất xinh !

Phạm Thị Duyên quê ở Thái Bình là sinh viên Trường Đại học Dược Hà Nội. Cô tham gia cuộc thi Sinh viên thanh lịch của trường năm 2014 và giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Dược.

Con gái học ngành Y cũng rất xinh !

Duyên chia sẻ: “Học ngành Dược có lẽ là quyết định sáng suốt nhất tuổi trẻ của em. Em vào Dược lúc đầu không phải do đam mê, nhưng chính thầy cô, bạn bè, môi trường dược đã làm cho em nhận ra nơi này chính là dành cho mình. Càng đến lúc gần ra trường lại càng thấy tiếc nuối những năm sinh viên trôi qua nhanh quá”.

Con gái học ngành Y cũng rất xinh !

Hồ Thị Tú Nhi, sinh năm 1995, hiện là sinh viên trường Trung cấp Y tế Dược Bà Rịa – Vũng Tàu. Những bức ảnh của Tú Nhi từng gây sốt trên mạng và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Con gái học ngành Y cũng rất xinh !

 Vẻ xinh đẹp, dễ thương của cô nàng Dược sĩ tương lai. Dự định sau khi tốt nghiệp Trung cấp, Tú Nhi sẽ tiếp tục học liên thông Cao đẳng Dược để nâng cao giá trị bằng cấp của mình.

Con gái học ngành Y cũng rất xinh !

Vũ Hoàng Mỹ Linh (SN 1994) là sinh viên khoa Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Y Dược TP.HCM. Mỹ Linh từng nhận danh hiệu giải ba Học sinh giỏi Quốc gia môn Sinh học và được tuyển thẳng vào khoa Răng Hàm Mặt, trường Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Xinh đẹp, học giỏi, tài năng, lại có tấm lòng nhân ái, cô gái này đúng chuẩn hình mẫu lý tưởng của các bạn trẻ hiện nay.

Con gái học ngành Y cũng rất xinh !

Vũ Nam Phương sinh ngày 15/2/1994 từng là cựu học sinh của trường THPT Lê Quý Đôn, hiện đang là sinh viên năm 3 trường UT MD Anderson Cancer Center School of Health Profession – Texas, Mỹ – Ngôi trường nghiên cứu về ung thư hàng đầu thế giới.

Con gái học ngành Y cũng rất xinh !

Để được trúng tuyển vào trường Đại học Y hàng đầu thế giới này, Nam Phương phải có thành tích học tập tốt, giấy giới thiệu của 3 giáo sư trong ngành cùng luận văn xét tuyển. Ngoài ra, cô phải đi quan sát quan sát bệnh viện 8 tiếng, sau đó trả lời phỏng vấn của 7 giáo sư. Nếu hoàn thành tốt thì mới được trúng tuyển để theo đuổi ước mơ của mình.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn