Điều kiện học Trung cấp Hộ sinh Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh năm 2017

Điều kiện học Trung cấp Hộ sinh Hà Nội năm 2017 như thế nào?

Thí sinh chỉ cần có trình độ từ bậc THCS trở lên là đã đủ điều kiện để đăng ký theo học Trung cấp Hộ sinh tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur.

Công việc của người Nữ hộ sinh trong xã hội

Công việc của người Nữ hộ sinh trong xã hội

Công việc của người Nữ hộ sinh trong xã hội

Đóng vai trò là người đồng hành cùng các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai cho đến khi sinh nở an toàn, những người làm công tác Hộ sinh luôn mang trên mình một sứ mệnh đặc biệt, sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé.

Công việc, nhiệm vụ của người Hộ sinh sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng vị trí công tác được đảm nhận, tuy nhiên, xét trên thực tế, tất cả những người làm công tác Hộ sinh đều có chung một nhiệm vụ là chăm sóc, tư vấn trước sinh cho sản phụ, bà mẹ mang thai và phát hiện ra những rối loạn sinh lý thông thường, những vấn đề thường gặp ở bà mẹ mang thai để lên kế hoạch chăm sóc sao cho phù hợp, an toàn nhất.

Không giống như Bác sĩ hay Điều dưỡng viên, những người làm công tác Hộ sinh công việc sẽ không mấy vất vả, đặc biệt, làm công việc này, họ còn thường xuyên được hưởng những niềm hạnh phúc lớn lao khi trực tiếp đón các thiên thần nhí chào đời và tận tay chăm sóc cho các thiên thần ở giai đoạn đầu. Hộ sinh là công việc có vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống ngành Y tế nói riêng và toàn xã hội nói chung, trước sự khan hiếm nguồn nhân lực như hiện nay thì những bạn trẻ theo học Trung cấp Hộ sinh tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur sẽ có một tương lai rất rộng mở.

Điều kiện học Trung cấp Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Điều kiện học Trung cấp Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Điều kiện học Trung cấp Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Để đáp ứng nguồn nhân lực ngành Hộ sinh phục vụ cho nhu cầu của xã hội cũng như tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các bạn trẻ theo đuổi đam mê của mình, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh năm 2017 chuyên ngành Hộ sinh theo hình thức xét tuyển học bạ từ bậc THCS, miễn thi với tất cả các thí sinh không phân biệt độ tuổi, giới tính trên khắp mọi miền tổ quốc.

Thời gian đào tạo Trung cấp Hộ sinh tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tùy thuộc vào từng đối tượng khác nhau sẽ có những mốc khác nhau:

  • Chương trình đào tạo 24 tháng: Đây là chương trình dành cho những đối tượng người học đã tốt nghiệp và có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3.
  • Chương trình đào tạo là 27 tháng: Dành cho những đối tượng người học đã hoàn thành xong chương trình THPT nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Chương trình đào tạo là 36 tháng:Chương trình này chỉ áp dụng cho những đối tượng đã có hoàn thành và có bằng tốt nghiệp THCS (hết lớp 9). Sau khi vào học, học viên sẽ được bổ sung văn hóa THPT song song với quá trình đào tạo tại Trung cấp Hộ sinh.
  • Chương trình đào tạo 10 tháng:Chương trình này chỉ áp dụng cho những đối tượng đã có trình độ từ bậc Trung cấp trở lên các chuyên ngành sức khỏe như: Trung cấp Dược, Điều dưỡng đa khoa, Trung cấp Kỹ thuật xét nghiệm, Kỹ thuật phục hình răng…muốn học Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh.
  • Chương trình đào tạo là 12 tháng:Chương trình này chỉ dành cho những đối tượng thí sinh đã có trình độ từ bậc Trung cấp trở lên các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Xây dựng, Kế toán, Sư phạm….muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh.

Tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh năm 2017

Tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh năm 2017

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo Trung cấp Hộ sinh, sinh viên sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy và được phép liên thông ngay lên các Trường Cao đẳng Y Dược hoặc Đại học để nâng cao trình độ bản thân nếu đáp ứng được các tiêu chí mà Bộ Y tế đề ra.

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Hộ sinh Hà Nội năm 2017

Năm 2017, thí sinh có mong muốn theo học Trung cấp Hộ sinh tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thì cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Sơ yếu lí lịch cá nhân ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc.
  • Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp các cấp + Bảng điểm tương đương.
  • Hồ sơ ĐKXT.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3 tất cả cho vào 1 phong bì dán sẵn tem thư và ghi rõ họ tên, địa chỉ số điện thoại liên hệ.
  • Giấy tờ khác(nếu có).

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Hộ sinh năm 2017 tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: