Bí quyết không sợ sai thủ tục tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm

Nếu bạn lo lắng thủ tục tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi được Ban tuyển sinh Cao đẳng Y Dược cập nhật đầy đủ.

Bí quyết không sợ sai thủ tục tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm

Bí quyết không sợ sai thủ tục tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm

Ngành Y tế đang đứng trước những cơ hội của sự phát triển nhờ việc kết hợp những công nghệ khoa học hiện đại trong quá trình khám chữa bệnh đã giúp đội ngũ y bác sĩ có thể tìm ra nguyên nhân và có phác đồ điều trị thích hợp đối với từng đối tượng, từng căn bệnh trước kia được coi là “vô phương cứu chữa”.

Trong đó để có thể ứng dụng những khoa học kỹ thuật này trong việc thăm khám và điều trị, cần có Kỹ thuật viên Xét nghiệm – cánh tay đắc lực đối với mỗi bác sĩ. Mặc dù có những vất vả nhất định khi đây là công việc đòi hỏi sự chính xác cao cũng như quá trình rèn luyện nhiều hơn so với những ngành nghề khác nhưng vẫn có rất nhiều bạn trẻ quyết định theo học Cao đẳng Xét nghiệm 2017.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo ngành Xét nghiệm chất lượng mang tên cha đẻ của ngành Xét nghiệm – Louis Pasteur được các nhà tuyển dụng  tin tưởng và lựa chọn. Việc lựa chọn theo học Cao đẳng Xét nghiệm sẽ giúp bổ sung nguồn nhân lực cho xã hội, đồng thời tạo cho các thí sinh một tương lai tươi sáng với mức thu nhập tốtvà ổn định.

Việc học tại ngôi trường uy tín này, thí sinh sẽ được bổ sung những kiến thức tốt nhất trong chuyên ngành mình đang học. Với cơ sở máy móc, trang thiết bị hiện đại, dưới sự hướng dẫn dưới sự chỉ bảo của các giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp các thí sinh lĩnh hội đầy đủ kiến thức về chuyên ngành Xét nghiệm nhất. Hiện trường không chỉ đào tạo chuyên ngành Xét nghiệm mà còn mở rộng với các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Y Dược.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu học Cao đẳng Xét nghiệm nhà trường thông báo tuyển sinh với mọi đối tượng đáp ứng được các yêu cầu sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh đủ điều kiện sức khỏe và không nằm trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự hay thi hành án.

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm 2017

Thí sinh muốn tham gia tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội 2017 cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược theo mẫu riêng của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp và học bạ THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước). Hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh mới tốt nghiệp trong kì thi THPT Quốc Gia năm 2017).
  • Giấy khai sinh bản sao có xác nhận của UBND cấp xã phường nơi thí sinh cư trú + 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).
  • Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ Họ tên + địa chỉ + số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm vào nhiều đợt trong năm, các thí sinh muốn nộp hồ sơ có thể nộp qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường trong giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật tại địa chỉ: