Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mô hình Bệnh viện – Trường học

Tiêu chí chọn ra Trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược xứng đáng để theo học?

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mô hình Bệnh viện – Trường học

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mô hình Bệnh viện – Trường học giúp sinh viên được tiếp xúc với thực tế, rèn luyện kỹ năng hành nghề ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mô hình Bệnh viện – Trường học

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo mô hình Bệnh viện – Trường học

Ngành Y Dược luôn là ngành học đòi hỏi yêu cầu cao hơn rất nhiều so với những ngành học khác do Y Dược gắn liền với sức khỏe và tính mạng của con người, nguồn nhân lực cần cho ngành này phát triển đang là rất cao, tuy nhiên có một thực tế là rất nhiều sinh viên sau khi học Cao đẳng Dược chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng,…nhưng lại không được công việc phù hợp, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là việc thí sinh lựa chọn sai trường để theo học. Khi lựa chọn sai, sinh viên sẽ không được học  kỹ năng chuyên môn cũng như tay nghề một cách cẩn thận và tỷ mỉ dẫn đến việc không đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

“Mô hình Bệnh viện – Trường học” mô hình ưu việt trong đào tạo ngành Y Dược

Đối với ngành Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng, việc thực hành thực tập là rất quan trọng nếu sinh viên được học Lý thuyết gắn liền với Thực hành sẽ giúp sinh viên vững kỹ năng chuyên môn cũng như vững tay nghề để có thể thực hiện tốt được công việc của mình sau khi ra trường.

Cơ hội việc làm dành cho ngành Dược rất lớn

Cơ hội việc làm dành cho ngành Dược rất lớn

Nắm được vai trò cũng như tầm quan trọng của việc học thực hành đối với sinh viên theo học Văn bằng 2 cao đẳng Dược hay Cao đẳng Xét nghiệm,…Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng chương trình đào tạo Bệnh viện gắn liền với Trường học, có sự liên kết chặt chẽ giữa Doanh nghiệp với nhà trường, giúp sinh viên theo học Cao đẳng Dược chính quy, Liên thông Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 cao đẳng Dược học Lý thuyết đến đâu thực hành luôn đến đây.

Mô hình đào tạo Bệnh viện – Trường Y là mô hình được Bộ Y tế khuyến khích trong việc đào tạo ngành Y Dược, tuy nhiên để có thể áp dụng được mô hình này các trường phải chủ động được Bệnh viện cho sinh viên thực hành – Đây là điều không hề dễ dàng gì đối với cả những trường Đại học Y Dược hàng đầu chứ đừng nói đến các Trường chuyên đào tạo Cao đẳng Y Dược. Trường Đại học Y Hà Nội là một trong số ít những trường như thế, nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên theo học Văn bằng 2 cao đẳng, bên cạnh việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn xây dựng bệnh viện riêng trực thuộc nhà trường, cũng như hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP để làm nơi cho sinh viên được thực hành tiếp xúc với môi trường thực tế, trau dồi kinh nghiệm thực tế.

Điều kiện và thời gian theo học Văn bằng 2 cao đẳng Dược

Nhằm bù đắp nguồn nhân lực cho ngành Dược cũng như đào tạo ra những Dược sĩ Cao đẳng có trình độ có kỹ năng chuyên môn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 18 đến 20 tháng: thời gian 18 tháng (Áp dụng với những thí sinh đã có bằng Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Cao đẳng Xét nghiệm chính quy,…) và 20 tháng (áp dụng với những thí sinh tốt nghiệp các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Kinh tế, kế toán,….). Sau khi hoàn thành xong chương trình học Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2, thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy, với tấm bằng này thí sinh có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông Đại học Y Dược nếu có nhu cầu.

Hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Dược hệ Văn bằng 2 cũng gần giống như hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 01 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp trung học phổ thông.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng)
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng)
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký Xét tuyển Văn bằng 2 cao đẳng Dược về Trường theo địa chỉ: