Có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y?

Nhật Bản đang thiếu hụt nhân lực ngành Điều dưỡng trầm trọng

Có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y?

Tôi đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y và hiện tại muốn tiếp tục Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội thì có được không? Điều kiện cần đáp ứng những gì?

Tốt nghiệp Trung cấp Y có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Tốt nghiệp Trung cấp Y có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội nói riêng và Liên thông nói chung là một trong những hình thức đào tạo giúp nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn và giá trị bằng cấp cho người học để có thể dễ dàng tìm kiếm công việc trong tương lai. Với thắc mắc “có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y hay không?” của bạn Minh Trang, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội xin được giải đáp như sau:

Tốt nghiệp Trung cấp Y có thể Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Từ năm 2017, Quy chế tuyển sinh liên thông mới của Bộ LĐTB&XH đã cho phép các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược được phép Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược…để nâng cao giá trị bằng cấp và trình độ chuyên môn khi đáp ứng được các điều kiện là có bằng tốt nghiệp và có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông. Căn cứ vào đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 với phạm vi tuyển sinh rộng khắp cả nước, thí sinh chỉ cần đảm bảo điều kiện là có bằng tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe và có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông là hoàn toàn có thể thực hiện được mong muốn của mình.

Thời gian và hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Thời gian và hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Như vậy, bạn Minh Trang hoàn toàn có thể nộp hồ sơ dự thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y khi đảm bảo thêm điều kiện là có giấy chứng nhận học chuyển đổi phù hợp. Thời gian học lấy chứng chỉ chuyển đổi là 03 tháng, bạn có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn.

Thời gian và hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Trong khoảng thời gian này sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn ngành nghề và đảm bảo kỹ năng tay nghề dưới sự giảng dạy của đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại Trường. Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng chuyên ngành Điều dưỡng, bạn Trang có thể tiếp tục liên thông Đại học Điều dưỡng ngay nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Thí sinh có thể đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng ngoài giờ hành chính để đảm bảo quỹ thời gian của bản thân, vừa có thể đi học, vừa đi làm.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Hồ sơ đăng ký dự thi Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhất định phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông.
  • Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành có công chứng.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp THPT (có công chứng).
  • Sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác thực của địa phương.
  • Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân (có công chứng của chính quyền địa phương).
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ đăng ký tuyển sinh liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội sau khi chuẩn bị xong thí sinh gửi về địa chỉ: