Trường nào còn nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2017?

Trường nào còn nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2017?

Vì một số lý do cá nhân nên em chưa Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, giờ không biết còn trường nào nhận Hồ sơ Xét tuyển hay không và hồ sơ cần những gì?

Trường nào còn nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2017?

Trường nào còn nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược?

Tuy đã hết mùa tuyển sinh nhưng vẫn có rất nhiều thí sinh muốn đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Y Dược vì sức hút của ngành nghề này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong tương lai. Để giải đáp những thắc mắc này của bạn, cũng như của rất nhiều thí sinh khác, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được tư vấn như sau:

Vì sao nên theo học ngành Y Dược tại thời điểm này?

Ngành Y Dược được coi là ngành học không bao giờ hết thời vì ngành học này gắn liền với việc duy trình và bảo vệ sức khỏe của con người, theo ước tính đến năm 2020 số lượng nhân viên Y tế làm trong ngành Dược, ngành Điều dưỡng,…cần tăng gấp đôi so với thời điểm hiện tại thì mới đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội. Đây cũng chính là lý do khiến rất nhiều thí sinh đăng ký Xét tuyển các trường Y Dược thậm chí là những thí sinh đã có bằng Cao đẳng, Đại học theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, hay Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2,…

Hiện nay, có một thực tế tuy mùa tuyển sinh đã hết nhưng vẫn còn rất nhiều thí sinh lỡ hẹn với kỳ Xét tuyển Cao đẳng Y Dược đợt đầu muốn quay lại đăng ký Xét tuyển Cao đẳng Y Dược nhưng lại không biết trường nào còn nhận hồ sơ Xét tuyển.

Theo học Cao đẳng Điều dưỡng mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Theo học Cao đẳng Điều dưỡng mang đến cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn nhận hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Y Dược

Năm 2017, căn cứ theo quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB và XH cũng như căn cứ quy chế tuyển sinh của Trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy (6720201), Cao đẳng Điều dưỡng chính quy (6720301), Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (6720602) theo hình thức Xét tuyển thẳng những thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Theo đó, thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện theo học tại Trường.

Nhằm đáp ứng nguyện vọng học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng chính quy, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học của những thí sinh lỡ hẹn Xét tuyển đợt 1 với Trường, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vẫn tiếp tục nhận hồ sơ Xét tuyển Cao đẳng Y Dược của thí sinh. Do đó nếu bạn đang có nhu cầu theo học Cao đẳng Y Dược chính quy tại Trường thì hãy nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và gửi về Trường để hoàn thành nguyện vọng của mình.

Thời gian theo học Cao đẳng Y Dược chính quy tại Trường kéo dài 3 năm, trong quá trình học tập tại Trường sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, giúp sinh viên nắm vững kiến thức chuyên môn cũng như nắm vững kỹ năng tay nghề. Sau khi, hoàn thành chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học chính quy, với tấm bằng này sinh viên có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông lên Đại học nếu có nhu cầu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ học Cao đẳng Điều dưỡng chính quy gồm những gì?

Nếu thí sinh có nhu cầu theo học cao đẳng Điều dưỡng tại trường ngoài việc đáp ứng được điều kiện Xét tuyển trên thí sinh cũng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của trường.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với những thí sinh tốt nghiệp trước năm 2017) hoặc 02 bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với những thí sinh mới tốt nghiệp năm 2017.
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 01 bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.
  • 01 bộ hồ sơ học sinh sinh viên (túi hồ sơ nâu bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai của địa phương).
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt của thí sinh vào phần người nhận.

Ngoài chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy, nhà trường còn đào tạo chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược hay Liên thông Cao đẳng Y Dược rất thuận tiện cho sinh viên theo học tại Trường. Thí sinh có nhu cầu học tập tại Trường có thể gửi hồ sơ về Trường theo địa chỉ: