Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có được học Văn bằng 2 Trung cấp Y không?

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có được học Văn bằng 2 Trung cấp Y không?

Em đã tốt nghiệp Cao đẳng Dược, do nhu cầu việc làm nên hiện tại muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y nhưng không biết có được không?

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có được học Văn bằng 2 Trung cấp Y không?

Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có được học Văn bằng 2 Trung cấp Y không?

Xin cảm ơn bạn Mai Anh đã gửi thắc mắc về ban tư vấn tuyển sinh của Cao đẳng Dược Hà Nội, với câu hỏi “Tốt nghiệp Cao đẳng Dược có được học Văn bằng 2 Trung cấp Y hay không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Có thể học văn bằng 2 Trung cấp Y sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược

Xã hội ngày càng phát triển nhưng cũng đang ở trong tình trạng thừa thầy thiếu thợ, sinh viên, cử nhân thất nghiệp sau khi ra trường nhiều không đếm xuể. Trong số những người thất nghiệp thì có nhiều người đã chấp nhận làm công việc trái ngành nhưng mức lương nhận được lại k như mong muốn, bằng cấp sau những năm miệt mài trên giảng đường bị “xếp xó” và rơi vào quên lãng.

Thực tế, không phải cứ học cao thì mới dễ xin việc mà phải phụ thuộc vào nhu cầu của xã hội và thời điểm. Đối với trường hợp của bạn Mai Anh, bạn đang có ý định chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược là một sự lựa chọn hoàn toàn thông minh và sáng suốt.

Bạn Mai Anh hoàn toàn có đủ điều kiện để học chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Y sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược để tìm kiếm thêm cơ hội việc làm trong tương lai của mình. Đối với những người có nhu cầu chuyển đổi văn bằng 2 Trung cấp Y đã tốt nghiệp các trường từ Trung cấp trở lên thì sẽ có khoảng thời gian đào tạo cụ thể là:

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y Hà Nội

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y Hà Nội

Thời gian đào tạo 10 tháng: Chương trình này sẽ áp dụng cho tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp các trường Trung cấp trở lên các nhóm ngành liên quan đến sức khỏe như: Trung cấp Điều dưỡng đa khoa, Trung cấp Kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Dược, Y sĩ đa khoa….

Thời gian đào tạo 12 tháng: Chương trình này chỉ áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp các trườngTrung cấp, Cao đẳng, Đại học các nhóm ngành không liên quan tới sức khỏe như: Kế toán, Báo chí,  Xây dựng, Công nghệ thông tin, Sư phạm, Kỹ thuật…

Bạn Mai Anh thân mến! sau khi hoàn thành chương trình học, bạn sẽ được cấp bằng Trung cấp Y và có thể liên thông Y Dược đúng chuyên ngành để nâng cao kỹ năng chuyên môn của bản thân nếu đủ điều kiện.

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Y

Bạn Mai Anh nếu đã yêu thích và có mong muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y thì hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Y

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Y

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Bộ GD&ĐT: 01 phiếu.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH + Bảng điểm tương đương: 02 bản.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT: 02 bản.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh: 01 bản.
  • 02 ảnh 3×4 + 1 ảnh 2×3 chụp mới có ghi đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ liên hệ phía sau ảnh.
  • Bộ hồ sơ học sinh sinh viên (trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và có xác nhận của chính quyền địa phương): 02 bản.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
  • Phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ của bản thân người học: 01 cái.

Cơ hội việc làm sau khi tôt nghiệp Trung cấp Y là rất lớn, Do đó, để có thể nhanh chóng tìm được một công việc ưng ý, phù hợp với chuyên môn được học và mức thu nhập xứng đáng thì bạn Mai Anh hãy bắt đầu thực hiện ý định của mình ngay đi nhé. Cơ hội chỉ dành cho những người biết nắm bắt.

Hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y gửi về địa chỉ: