Dược sĩ thành công không nhất thiết phải theo đuổi con đường Đại học

Thành công nhanh hơn khi học Trung cấp Dược

Dược sĩ thành công không nhất thiết phải theo đuổi con đường Đại học

Đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công của người Dược sĩ. Nếu năng lực có hạn thì hãy theo đuổi đam mê bằng cách đăng ký học Trung cấp Dược.

Thành công nhanh hơn khi học Trung cấp Dược

Thành công nhanh hơn khi học Trung cấp Dược

Thành công nhanh hơn khi học Trung cấp Dược

Kết quả khảo sát của một hội đồng tổ chức việc làm tại Úc vào năm 2009 cho thấy, có khoảng 97.6% sinh viên học ngành Dược có thể tìm được việc làm ổn định sau 4 tháng tốt nghiệp ra trường. Trước nhu cầu thực tiễn cuộc sống con người rất cần được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe thì việc đẩy mạnh đào tạo nguồn nhân lực ngành Dược là việc làm được ưu tiên trước nhất tại Việt Nam.

Sinh viên theo học Trung cấp Dược sẽ được giảng dạy các chương trình chuyên môn chuyên sâu về chẩn đoán, chăm sóc và chữa bệnh cho con người. Không giống như những ngành kinh tế, ngân hàng, khoa học tự nhiên khác, đào tạo ngành Dược tại Việt nam đã và đang được chú trọng đầu tư rất lớn, sinh viên nếu học tốt sẽ có cơ hội nhận được học bổng.

Tại sao có thể khẳng định rằng, học Trung cấp Dược là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công. Xin thưa, ngành Dược khác những ngành nghề khác ở chỗ sinh viên muốn làm được việc sau khi ra trường thì phải chịu khó và chăm chỉ kết hợp lý thuyết với thực hành. Thời gian học Trung cấp Dược ngắn hơn so với hệ Cao đẳng Dược và Đại học, điều này giúp cho sinh viên sớm có điều kiện để thực hành và trau dồi kinh nghiệm bản thân và định hướng đam mê của mình. Sau khi đã có những sự hiểu biết nhất định thì có thể tiếp tục nâng cao kiến thức bằng cách Liên thông Cao đẳng và liên thông Đại học Dược.

Cơ hội việc làm dành cho ngành Dược rất lớn

Cơ hội việc làm dành cho ngành Dược rất lớn

Cơ hội việc làm dành cho ngành Dược rất lớn

Ở nước ta, tỉ lệ dược sĩ mới chỉ đạt 1,19 dược sĩ/10.000 người dân, điều này cho thấy sự thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Dược vô cùng lớn. Do đó, những sinh viên theo học Trung cấp Dược, những Dược sĩ tương lai hoàn toàn có khả năng tìm được việc làm phù hợp với chuyên môn, năng lực, ổn định với mức lương hấp dẫn.

Người Dược sĩ khi đã vững vàng chuyên môn và có kinh nghiệm thì sẽ có khả năng đảm nhận các vị trí trong xã hội như: Dược sĩ tham gia vào quy trình sản xuất, phân phối và quản lý thuốc, Trình Dược viên, Dược sĩ trong các công ty sản xuất, làm việc tại các nhà thuốc, công ty Dược phẩm.

Muốn trở thành Dược sĩ nên làm gì?

Để có thể sự trở thành Dược sĩ, bạn đọc có thể theo học tại rất nhiều ngôi trường khác nhau như: Đại Y Hà Nội, Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y Dược TP. HCM…Đối với trường hợp không đủ tự tin về lực học để bước chân vào ngưỡng cửa của các ngôi trường trên thì có thể thực hiện ước mơ và bước tới thành công một cách nhanh nhất bằng cách nộp hồ sơ đăng ký học  hệ Trung cấp Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Thời gian đào tạo Trung cấp Dược sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể:

Chương trình đào tạo 2 năm: Áp dụng cho thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Chương trình đào tạo 2 năm 3 tháng: Chỉ áp dụng cho những thí sinh đã học xong chương trình tốt nghiệp THPT nhưng vì lý do nào đó mà chưa có bằng tốt nghiệp.

Chương trình đào tạo 3 năm: Áp dụng cho trường hợp đã tốt nghiệp THCS (hết lớp 9).

Chương trình đào tạo 12 tháng: Áp dụng cho những thí sinh đã có trình độ từ Trung cấp chuyên nghiệp trở lên các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Sư phạm, Kỹ thuật, Kế toán, Xây dựng…muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Dược.

Chương trình đào tạo 10 tháng: Chỉ áp dụng cho những thí sinh đã có trình độ từ Trung cấp chuyên nghiệp trở lên các nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ đa khoa, Dược sĩ, Kỹ thuật vật lý trị liệu, Y sĩ Y học cổ truyền, Chẩn đoán hình ảnh Y học….

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký tuyển sinh Trung cấp Dược về địa chỉ: