Điều kiện theo học Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Điều kiện học Văn bằng 2 Trung cấp Dược năm 2018

Điều kiện theo học Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Em muốn đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Dược tại Hà Nội nhưng không biết học ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng và điều kiện Xét tuyển là gì.

Điều kiện theo học Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Điều kiện theo học Văn bằng 2 Trung cấp Dược Hà Nội năm 2017

Để có thể nắm bắt được những cơ hội mà ngành Dược – ngành đang cần một số lượng lớn nguồn nhân lực, rất nhiều thí sinh tuy đã có một bằng Trung cấp, Cao đẳng thậm chí là Đại học vẫn quyết định theo học Văn bằng 2 Trung cấp Dược. Nhằm đáp ứng được nhu cầu theo học của các thí sinh cũng như bù đắp nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Dược, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược với điều kiện Xét tuyển đơn giản, khung thời gian linh hoạt tạo điều kiện tối đa cho sinh viên theo học.

Tại sao nên học Trung cấp Dược tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur

Học Văn bằng 2 Trung cấp Dược được cho là sự lựa chọn hợp lý cho những thí sinh đã có bằng Trung cấp, Cao đẳng, Đại học nhưng chưa tìm được cho mình một công việc phù hợp hay vẫn còn đang rơi vào tình trạng thất nghiệp. Bởi ngành Dược đang là ngành cần một số lượng lớn nguồn nhân lực, theo những con số thống kê mà Tổng cục việc làm cung cấp thì đến năm 2020 số lượng Dược sĩ phải gấp đôi thời điểm hiện tại mới đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội, tuy sự thiếu hụt nguồn nhân lực này tạo áp lực lớn cho ngành Dược nhưng cũng mở ra cơ hội việc làm vô cùng rộng mở cho những sinh viên theo học Trung cấp Dược tại Trung cấp Y Khoa Pasteur.

Cộng thêm nữa, thời gian học Văn bằng 2 Trung cấp Dược ngắn chỉ từ 10 đến 12 tháng là sinh viên đã có thể thực hiện được những công việc của một Dược sĩ. Đây có lẽ là lý do chính khiến rất nhiều thí sinh lựa chọn theo học Trung cấp Dược hệ Văn bằng 2.

Tại sao học Văn bằng 2 Trung cấp Dược phải lựa chọn học tại Trung cấp Y Khoa Pasteur? Thời gian học ngắn vừa là ưu thế cũng vừa là nhược điểm của chương trình học Trung cấp, bởi vì nếu học sinh trong quá trình học không chú ý hay không tìm được một ngôi trường tốt để theo học thì gần như sẽ không biết gì, vì vậy sinh viên học ngành Dược phải lựa chọn đúng trường chuyên đào tạo Y Dược mới đáp ứng được chất lượng sau khi ra trường.

Theo học Trung cấp Dược được nhiều thí sinh lựa chọn

Theo học Trung cấp Dược được nhiều thí sinh lựa chọn

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên đào tạo Dược sĩ hệ Trung cấp, nhà trường luôn chú trọng đến đầu tư chất lượng cho thí sinh theo học tại trường. Chương trình học 30% Lý thuyết và 70% thực hành giúp sinh viên sau khi kết thúc chương trình học tại trường có thể tự tin thực hiện được công việc của mình.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Dược năm 2017

Để có thể theo học văn bằng 2 Trung cấp Dược tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thí sinh cần đáp ứng được điều kiện có bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành thuộc hệ thống Giáo dục quốc gia Việt Nam. Ngoài ra, sinh viên cũng cần có sức khỏe tốt có lý lịch trong sạch để có thể theo học tại trường.

Thời gian học Trung cấp Dược tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur sẽ tùy thuộc vào từng đối tượng và bằng cấp mà thí sinh đó có, thời gian học cụ thể như sau:

  • Thời gian học 2 năm được áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Trường hợp thí sinh đã hoàn thành xong chương trình học THPT nhưng vì một lý do nào đó mà chưa có bằng tốt nghiệp thì thời gian đào tạo là 2 năm 3 tháng.
  • Thời gian đào tạo 3 năm được áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp THCS. Thí sinh sẽ được học bổ sung văn hóa THPT song song với chương trình đào tạo tại Trường.
  • Trong trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp các chuyên ngành khác thuộc nhóm sức khỏe như: Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền…muốn học văn bằng 2 Trung cấp Dược thì thời gian đào 10 tháng.
  • Thời gian đào tạo 12 tháng được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành khác như: Kỹ sư, Xây dựng…muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Dược.

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Dược

Sau khi kết thúc chương trình học, thí sinh được cấp bằng Trung cấp Dược, với tấm bằng này sinh viên có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông ở bất cứ trường đào tạo Cao đẳng Y Dược nào.

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Dược năm 2017

Thí sinh có như cầu đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Dược tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

Thí sinh có nhu cầu theo học Văn bằng 2 Trung cấp Dược, ngoài việc đáp ứng được điều kiện trên thí sinh cũng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ để theo học, hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh TC năm 2017.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH + bảng điểm TC/CĐ/ĐH.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 2×3 (không quá 6 tháng).
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh.
  • 01 bộ hồ sơ học sinh sinh viên (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai của chính quyền địa phương).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ đăng ký Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh có thể gửi về trường theo địa chỉ: