Cầm vàng còn sợ vàng rơi, lấy vợ Điều dưỡng đời đời yên tâm

Cầm vàng còn sợ vàng rơi, lấy vợ Điều dưỡng đời đời yên tâm

Đặc trưng công việc nhiều áp lực nhưng vô cùng ý nghĩa đã tôi luyện cho nữ điều dưỡng những phẩm chất đáng quý mà mọi bà mẹ chồng đều mong muốn có được ở một cô con dâu!

Cầm vàng còn sợ vàng rơi, lấy vợ Điều dưỡng đời đời yên tâm

Cầm vàng còn sợ vàng rơi, lấy vợ Điều dưỡng đời đời yên tâm

Nữ điều dưỡng là hình mẫu “vạn người mê”

Đàn ông ấy mà, khi tán tỉnh yêu đương, họ có thể chọn những cô gái xinh đẹp, quyến rũ hay dễ thương. Tuy nhiên khi chọn người sẽ bên mình suốt quãng đời còn lại thì xinh đẹp thôi chưa đủ, đàn ông trưởng thành chắc chắn sẽ chú ý đến những cô gái đảm đang, khéo léo để vun đắp tổ ấm của mình.

Nói đến đảm đang, khéo léo, có lẽ không ai xứng đáng hơn những cô gái học ngàn Điều dưỡng, đặc trưng công việc nhiều áp lực và ý nghĩa đã tôi luyện cho họ những phẩm chất đáng quý về suy nghĩ, nghị lực, cũng như quá trình học tập cung cấp cho nữ điều dưỡng kiến thức vững chắc để có thể chăm sóc sức khỏe cả gia đình một cách chu toàn. Suy cho cùng, mọi bà mẹ chồng còn mong muốn gì hơn một người con dâu như thế! Bởi vậy mới nói “Lấy được vợ điều dưỡng là yên tâm cho cả gia đình”, từ chăm sóc sức khỏe người già con trẻ, chế độ ăn uống luyện tập, uống thuốc khi ốm cho đến sơ cứu khi đau – tất cả đều thuộc công việc chuyên môn của nữ Điều dưỡng cả rồi! Anh Tuấn Anh (Hà Nội) tâm sự: “Vợ mình là điều dưỡng viên làm việc tại Bệnh viện YHCT Trường Giang của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, có lần con mình bị ngã nặng, dù là đàn ông nhưng mình khá hoảng loạn, riêng vợ rất bình tĩnh xử lý vết thương rồi đưa con vào viện. Rồi có lần mẹ già bị ốm sốt, đều một tay cô ấy chăm sóc, lấy được vợ điều dưỡng giống như có một “y sĩ gia đình” vậy!”

Chị Thùy Minh, tốt nghiệp chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng chân thành: “Làm nghề điều dưỡng ví như “làm dâu trăm họ”, bởi đối tượng tiếp xúc chính là người bệnh. Mà người bệnh thì không ai giống ai, bởi vậy khi đã làm tròn sứ mệnh vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân thì không lý do gì không thể làm tốt công việc của một người vợ, người mẹ ở nhà”.

Cầm vàng còn sợ vàng rơi, lấy vợ Điều dưỡng đời đời yên tâm

Cầm vàng còn sợ vàng rơi, lấy vợ Điều dưỡng đời đời yên tâm

Cảm ơn em – những thiên thần áo trắng

Sức khỏe là điều trân quý nhất trong cuộc sống này, do đó không gì tự hào hơn công việc Điều dưỡng khi mang trong mình sứ mệnh chăm sóc sức khỏe bệnh nhân từng giấc ngủ, bữa ăn. Có người vợ làm điều dưỡng, cả gia đình bạn sẽ được chăm sóc một cách khoa học và đầy đủ nhất, biết cách xử lý khi thành viên trong gia đình bị ốm hay gặp tai nạn thông thường, trong trường hợp có người nhà phải nhập viện, bằng kinh nghiệm của mình điều dưỡng viên cũng không lúng túng khi thực hiện các thủ tục trong bệnh viện một cách dễ dàng. Người ta thường nói “nhất y, nhì dược”, không chỉ có ý nghĩa cao quý, công việc điều dưỡng còn mang lại mức thu nhập tương xứng giúp kinh tế gia đình luôn ổn định.

Điều dưỡng trẻ Nguyễn Thị Thu  Hà – khoa Cấp cứu bệnh viện tâm sự: Em đã tốt nghiệp ngành Kế toán nhưng đến với nghề điều dưỡng do chứng kiến mẹ mình bị bệnh,em đã quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để chăm sóc cho mẹ.  Rồi khi đi làm tại bệnh viện, thấy nhiều hoàn cảnh của người bệnh còn khó khăn hơn cả gia đình mình, càng thấu hiểu công việc của mình và thấy ý nghĩa, yêu nghề hơn. Giờ đây khi đã lập gia đình, em rất may mắn vì được chồng hiểu công việc của mình và luôn ủng hộ, động viên”.

Cầm vàng còn sợ vàng rơi, lấy vợ Điều dưỡng đời đời yên tâm

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Nếu yêu màu áo Blouse, hãy đăng ký học Cao đẳng Điều dưỡng!

Các cô gái yêu thích công việc thầm lặng nhưng đầy cao cả này, hãy đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngay hôm nay.

Ngoài chương trình đào tạo Cao đẳng điều dưỡng đa khoa, nhà trường còn nhiều lĩnh vực đào tạo khác bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược…với chi phí học tập tiết kiệm và hỗ trợ việc làm sau khi ra trường.

Thí sinh mong muốn tìm hiểu lĩnh vực y dược có thể liên hệ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: