Cơ hội việc làm rộng mở khi học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur Hà Nội

Cơ hội việc làm rộng mở khi học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur Hà Nội

Theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không chỉ giúp các bạn thí sinh nâng cao giá trị bằng cấp của mình mà còn có cơ hội việc làm tốt hơn.

Cơ hội việc làm rộng mở khi học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur Hà Nội

Cơ hội việc làm rộng mở khi học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur Hà Nội

Theo nhận định của các giảng viên đang công tác tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không chỉ giúp các thí sinh nâng cao giá trị tấm bằng của mình mà còn nâng cao kiến thức và có cơ hội việc làm tốt hơn rất nhiều sau khi tốt nghiệp.

Cơ hội việc làm rộng mở khi theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Theo những con số thống kê mà chuyên trang tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp thì đến năm 2020 số lượng nguồn nhân lực ngành Y tế phải tăng mạnh, thậm chí cần tăng gấp đôi trong thời điểm hiện tại thì mới đủ đáp ứng nhu cầu của xã hội. Thiếu nhân lực ngành Dược, ngành Xét nghiệm, hay ngành Điều dưỡng,… đều khiến cho hệ thống ngành Y tế bị áp lực rất lớn.

Nhân lực ngành Y tế nói chung và ngành Điều dưỡng nói riêng nhận được sự quan tâm cũng như đầu tư rất lớn từ nhà nước và được coi là những nhóm ngành trọng điểm nếu muốn xã hội ổn định và phát triển tốt. Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới, tỷ lệ Điều dưỡng/ Bác sĩ cần đạt 2,5/1 – 3,5/1, tuy nhiên con số này ở Việt Nam chỉ đạt 1,7 Điều dưỡng/1 Bác sĩ, thậm chí còn thấp hơn rất nhiều ở những khu vực có điều kiện kinh tế khó khăn.

Theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng được nhiều thí sinh lựa chọn

Theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng được nhiều thí sinh lựa chọn

Chính vì thế việc đẩy mạnh công tác đào tạo cũng như bồi dưỡng nâng cao chất lượng nhân lực ngành Điều dưỡng là điều vô cùng cần thiết, điều này mở ra cơ hội rất lớn cho những thí sinh theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Điều dưỡng thậm chí là Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Pasteur Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng chuyên đào tạo nguồn nhân lực ngành Y dược hệ Cao đẳng cho ngành Y tế, hiện nay ngoài chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, nhà trường còn đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, Xét nghiệm,…với thời gian học kéo dài 1,3 năm.

Thời gian đào tạo ngắn, chương trình đào tạo chuyên nghiệp gắn liền lý thuyết với thực hành, ngoài ra khi theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại trường thì sinh viên cũng đều được nhà trường định hướng công việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, giúp cho sinh viên dễ dàng hơn trong quá trình tìm việc.

Còn rất nhiều điều mà nhà trường dành cho sinh viên của mình khi theo học chương trình Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao Xét nghiệm,….

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Điều kiện và hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Để có thể theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại trường các bạn thí sinh cần có bằng Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Dược, Xét nghiệm, Trung cấp Điều dưỡng,…

Khi đáp ứng được những điều kiện trên, các thí sinh cũng cần có những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có nhu cầu theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng có thể gửi hồ sơ trực tiếp về trường theo địa chỉ: