Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm liệu ra trường có dễ xin việc?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm liệu ra trường có dễ xin việc?

Ngành Xét nghiệm Y học đang thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng gây áp lực rất lớn lên ngành Y tế, điều này cũng mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm có hội việc làm luôn rộng mở

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm có hội việc làm luôn rộng mở

Cơ hội việc làm khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu được chăm sóc và bảo vệ về sức khỏe của nhân dân cũng ngày càng tăng cao, điều này tạo áp lực rất lớn cho ngành Y tế nói chung và ngành Xét nghiệm Y học nói riêng cả về số lượng cũng như chất lượng nguồn nhân lực.

Ngành Xét nghiệm là ngành thuộc nền Y học hiện đại, tuy là ngành mới phát triển nhưng ngành Xét nghiệm Y học đã dần khẳng định được vai trò cũng như vị thế của mình trong ngành Y tế. Hiện nay, một Bác sĩ dù có giỏi đến đâu thì vẫn rất cần một kết quả Cận lâm sàng chính xác để có thể điều trị cho bệnh nhân của mình một cách triệt để.

Theo những con số thống kê mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp thì đến năm 2025 số lượng nguồn nhân lực ngành Y tế nói chung và ngành Xét nghiệm nói riêng phải gấp đôi hiện tại thì mới đủ đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Chính điều này mở ra rất nhiều cơ hội cho những thí sinh theo học Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thậm chí là Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm được nhiều thí sinh lựa chọn

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm được nhiều thí sinh lựa chọn

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu?

Nếu bạn đang muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhưng chưa tìm được cho mình một địa chỉ uy tín để theo học thì có thể lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng y Dược Pasteur Hà Nội.

Trường Cao đẳng y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Y Dược trình độ Cao đẳng cho ngành Y tế. Với phương châm đào tạo ra những kỹ thuật viên Xét nghiệm vững chuyên môn, giỏi kỹ năng tay nghề, Trường Cao đẳng y Dược Pasteur luôn chú trọng khâu đào tạo Lý thuyết gắn liền với thực hành, cộng với đào tạo và định hướng nghề nghiệp giúp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ra trường có thể làm được việc ngay mà không cần đào tạo lại.

Hiện nay, ngoài chương trình đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm nhà trường còn đào tạo chương trình Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược,…rất thuận tiện và chất lượng cho sinh viên có nhu cầu theo học.

Điều kiện và hồ sơ theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017

Để có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng y Dược Pasteur thí sinh cần đáp ứng được điều kiện là đã có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc hệ thống giáo dục Việt Nam như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng,…

Ngoài ra, thí sinh cũng cần có sức khỏe tốt cũng như lý lịch trong sạch, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự để có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại trường.

Nếu bạn đáp ứng được những điều kiện này và có nhu cầu theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thì có thể đăng ký theo học qua đường link sau: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cũng giống như hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, thí sinh cũng cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 01 Bản sao công chứng Bằng trung học phổ thông.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng)
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng)
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân.
  • 04 Ảnh 3×4
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ trên, thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: