Thí sinh thi tổ hợp khối C có thể xét tuyển Cao đẳng Dược hay không?

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Thí sinh thi tổ hợp khối C có thể xét tuyển Cao đẳng Dược hay không?

Rất nhiều thí sinh thi tổ hợp khối C đã gửi câu hỏi về ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược rằng thi tổ hợp này có đủ điều kiện để  xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hay không?

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Để giúp các thí sinh giải đáp những thắc mắc này, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin đưa ra câu trả lời như sau:

Thi tổ hợp khối C có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược hay không?

Trong năm 2017, theo quy chế tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhà trường tuyển sinh bằng hình thức xét học bạ THPT. Nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh yêu thích ngành Dược nhưng học lực chỉ ở mức trung bình được theo đuổi ước mơ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển thẳng những thí sinh đảm bảo được điều kiện chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT. Đây chính là cơ hội chung cho tất cả những thí sinh có học lực Trung bình Khá trở lên, ngay cả những thí sinh lựa chọn bài thi tổ hợp Khoa học xã hội vẫn có thể theo học.

Với mong muốn giúp sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất với mức học phí tiết kiệm nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn giảm 100% học phí cho thí sinh học Cao đẳng Dược Hà Nội hay Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017. Những đối tượng được hưởng chính sách miễn giảm học phí cụ thể như sau:

  • Thí sinh đạt học lực Giỏi ba năm học THPT. Thí sinh có thành tích học tập loại Giỏi các năm lớp 12 và Khá năm lớp 10, lớp 11 được tài trợ học phí 50% học phí .
  • Sinh viên là con thương binh, liệt sỹ, đối tượng ưu tiên theo quy định của Nhà nước.
  • Sinh viên được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học theo quy định của Nhà nước; Hỗ trợ chỗ ở ký túc xá… Ngoài ra, Nhà Trường có Trung tâm truyền thông giới thiệu làm thêm cho sinh viên ngay trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp nếu có nhu cầu việc làm. Những sinh viên có thành tích học tập tốt được giữ lại công tác tại Bệnh viện trực thuộc của Nhà Trường (Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang) .

Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Y Dược để có một công việc ổn định trong tương lai với mức lương hấp dẫn, hãy nắm bắt cơ hội và nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy ngay từ hôm nay!

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trong năm 2017

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trong năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2017

Các thí sinh có mong muốn học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hãy chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau:

  1. Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2017: 02 bản photo công chứng.
  2. Học bạ THPT: 02 bản photo công chứng.
  3. Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  4. 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên, ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  5. 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  6. Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  7. Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam)
  8. Giấy chuyển sinh hoạt Đảng, Đoàn (Nếu có)
  9. Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương).
  10. Chứng minh thư nhân dân: 01 bản photo công chứng.

Cách đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược ngay từ hôm nay, để có thể đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh có thể sử dụng những cách sau:

Cách 1: Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link: >> Đăng ký trực tuyến.

Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển trực tiếp tại trường tại địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Cách 3: Gửi hồ sơ chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ như trên.