Xét tuyển Cao đẳng Y Dược lời giải cho bài toán trượt Đại học năm 2017

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược lời giải cho bài toán trượt Đại học năm 2017

Năm 2017, có rất nhiều thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc gia, điều này khiến cơ hội vào các trường Đại học cũng trở nên mong manh hơn đặc biệt là những thí sinh tham dự xét tuyển khối ngành Y Dược, vậy lựa chọn nào phù hợp cho các thí sinh trượt Đại học, đó chính là xét tuyển Cao đẳng Y Dược.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT

Con đường dẫn tới sự thành công không đơn giản chỉ nhờ có tấm bằng Đại học, trong những năm gần đây rất nhiều thí sinh đã biết lựa chọn những con đường ngắn hơn, dễ đi hơn và thành công cũng nhiều hơn đó chính là lựa chọn học Cao đẳng. Bằng chứng của việc này là trong những năm gần đây đã có rất nhiều thí sinh lựa chọn đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mặc dù số điểm thi cũng thuộc vào top điểm trung bình từ 23 đến 24 điểm.

Lựa chọn Cao đẳng Y Dược cơ hội mới cho tương lai của bạn

Thực tế, nguồn nhân lực sử dụng riêng cho ngành Dược không ngừng tăng khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân cũng ngày một tăng lên. Với những sinh viên học tập trong lĩnh vực Y Dược, khi ra trường không sợ thất nghiệp, bởi cơ hội việc làm cho ngành này vô cùng nhiều, vô cùng đa dạng.

Theo thống kê của Bộ Lao Động TB&XH  có đến hơn 200.000 cử nhân các trường đại học, cao đẳng ra trường thất nghiệp. Vậy đâu là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp tăng cao như vậy? Theo các chuyên gia giáo dục, công tác hướng nghiệp ngay từ trên ghế nhà trường có vai trò quan trọng đến nhận thức và tương lai nghề nghiệp của thí sinh. Để đảm bảo tương lai ổn định sau khi ra trường, các bạn trẻ cần chú ý đến những yếu quan như:

  • Xu hướng phát triển của các ngành nghề trong tương lai;
  • Nhu cầu việc làm của xã hội;
  • Mức quan tâm đầu tư của Nhà nước tới ngành nghề đó;
  • Các cơ sở đào tạo chất lượng và mức học phí…

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng lên, do đó nhóm ngành chăm sóc sức khỏe không bao giờ hết Hot. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm thí sinh có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội chú trọng đào tạo kỹ năng Y Dược thực tế cho sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm y học bằng cách đầu tư xây dựng Bệnh viện riêng tại thủ đô Hà Nội phục vụ cho công tác đào tạo để việc học Y lý phải đi đôi với thực hành, thực tế chuẩn theo mô hình Viện – Trường. Năm 2017,Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Y Dược toàn quốc với các mã ngành: Cao đẳng Dược chính quy (6720201); Cao đẳng Điều Dưỡng (6720301); Cao đẳng Xét nghiệm (6720306) theo hình thức xét tuyển thẳng tất cả các thí sinh tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia.

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học tập Cao đẳng Dược có thể chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 như sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2017: 2 bản sao công chứng.
  • Học bạ THPT : 2 bản sao công chứng.
  • Giấy khai sinh: 1 bản sao.
  • 4 ảnh cỡ 3×4 và 2 ảnh 2×6.
  • 2 phong bì có dán tem ghỉ rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại.
  • Các giấy tờ ưu tiên nếu có: 1 bản sao công chứng.
  • Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn, Đảng (sổ đoàn).
  • Chứng minh thư nhân dân: 1 bản công chứng.
  • Hồ sơ học sinh – sinh viên: 2 bản có đóng dấu giáp lai của địa phương.

Sau khi đã hoàn thành hồ sơ, các thí sinh hãy gửi về địa chỉ của trường tại số: 49 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội bằng những cách sau:

Cách 1: Thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ở địa chỉ trên.

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ qua đường bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ của Nhà trường.

Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link sau đây:

Đăng ký xét tuyển Online

Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển đợt 2 bổ sung từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, thời gian từ 7 giờ 30 đến 5 giờ 30. Các thí sinh có thắc mắc xin hãy liên hệ: