Có nên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 ?

Nhận thức về ngành Điều dưỡng

Có nên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 ?

Em đang có ý định theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng nhưng đang rất băn khoăn không biết có nên theo học hay không và thời gian cũng như điều kiện theo học như thế nào?

Có nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay không ?

Có nên học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay không ?

Có nên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017?

Có một thực trạng rất dễ nhận thấy trong thời gian dần đây chính là việc rất nhiều thí sinh theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này chính là việc thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng trong những năm gần đây. Theo khuyến cáo của tổ chức Y tế thế giới thì số lượng Bác sĩ/ Điều dưỡng phải đạt từ 1 Bác sĩ có ít nhất 3,5 đến 4 Điều dưỡng nhưng con số này thực tế thấp hơn rất nhiều.

Điều này tạo áp lực rất lớn đến ngành Y tế, tuy nhiên đây cũng chính là cơ hội cho những thí sinh theo học ngành Điều dưỡng hệ đại học, Cao đẳng hay thậm chí là Trung cấp Điều dưỡng.

Nhưng có một vấn đề cần đặt ra chính là việc xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu được chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe của người dân ngày càng được tăng cao, điều này đặt ra yêu cầu người Điều dưỡng cần thường xuyên nâng cao kỹ năng tay nghề cũng như bằng cấp của mình để phục vụ công việc một cách tốt nhất. Ngoài ra, cũng theo chủ trương nâng cao chất lượng cán bộ ngành Y tế, đến năm 2021, Bộ sẽ không tuyển dụng Điều dưỡng trung cấp hay những người có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe nói chung.

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 ở đâu uy tín ?

Học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 ở đâu uy tín ?

Đây chính là những nguyên nhân khiến những người có bằng trung cấp các chuyên ngành sức khỏe theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Chất lượng đào tạo quyết định đến chất lượng Điều dưỡng viên sau này

Cơ hội việc làm ngành Điều dưỡng là rất lớn, nên những thí sinh theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng,…cũng không lo về vấn đề việc làm sau này. Tuy nhiên, một Điều dưỡng muốn giỏi thì phải được đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản.

Chính vì vậy những sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng cần phải hết sức cân nhắc trong việc lựa chọn trường để theo học. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn khi chưa biết tìm được một môi trường nào để có thể theo học một cách tốt nhất thì có thể đăng ký thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong công tác đào tạo Cao đẳng Y Dược trên cả nước với chất lượng đã được Bộ Giáo dục và Bộ Y tế tin tưởng giao trọng trách đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Y Dược. Nhà trường tự hào là một trong số ít trường đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm có hệ thống mô hình Trường – Bệnh viện giúp sinh viên được đào tạo song song cả lý thuyết lẫn thực hành, giúp cho các bạn vừa vững kiến thức chuyên môn vừa giỏi kỹ năng tay nghề. Điều này thỏa mãn mọi yêu cầu của bất cứ nhà tuyển dụng khó tính nào, tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được một công việc phù hợp với mức thu nhập.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín tại Hà Nội

Vì thế khi bạn theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại trường, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào chất lượng và kỹ năng tay nghề của mình sau khi ra trường.

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

Thí sinh có nhu cầu theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại trường, cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng).
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Điều dưỡng (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo
  • đã tốt nghiệp);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ các thông tin bao gồm họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng điều dưỡng năm 2017 thí sinh nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại địa chỉ: