Những thí sinh đầu tiên trúng tuyển Học viện Quân y và Học viện Khoa học Quân sự

Những  thí sinh đầu tiên trúng tuyển Học viện Quân y và Học viện Khoa học Quân sự

Mới đây nhất, Học viện Khoa học Quân sự và Học viện Quân y vừa công bố danh sách những thí sinh đầu tiên trúng tuyển năm 2017.

Những thí sinh đầu tiên trúng tuyển Học viện Quân y và Học viện Khoa học Quân sựNhững  thí sinh đầu tiên trúng tuyển Học viện Quân y và Học viện Khoa học Quân sự

Những  thí sinh đầu tiên trúng tuyển Học viện Quân y và Học viện Khoa học Quân sự

Theo những thông tin mà chúng tôi cập nhật được, Học viện Khoa học Quân sự tuyển thẳng 3 thí sinh xuất sắc. Đó là Vũ Văn Tùng (Bắc Giang) tuyển thẳng vào ngành Ngôn ngữ Anh; Phạm Hoàng Anh (Nam Định) tuyển thẳng vào ngành Ngôn ngữ Nga, Lưu Thị Bích Hằng (Lào Cai) được tuyển thẳng vào ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

Theo danh sách được công bố, Học viện Khoa học Quân sự tuyển thẳng 3 thí sinh. Đó là Vũ Văn Tùng (Bắc Giang) tuyển thẳng vào ngành Ngôn ngữ Anh; Phạm Hoàng Anh (Nam Định) tuyển thẳng vào ngành Ngôn ngữ Nga, Lưu Thị Bích Hằng (Lào Cai) được tuyển thẳng vào ngành Ngôn ngữ Trung Quốc

Danh sách tuyển thẳng của Học viện Khoa học Quân sự.Danh  sách tuyển thẳng của Học viện Khoa học Quân sự.

Cùng với đó, Học viện Khoa học Quân sự cũng công bố danh sách 139 thí sinh không đủ điều kiện đăng ký xét tuyển do không sơ tuyển.

Theo thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngày 21-7 Học viện Quân y công bố danh sách 49 thí sinh được tuyển thẳng. Trong đó, hệ quân sự tuyển thẳng 22 thí sinh, hệ dân sự tuyển thẳng 27 thí sinh. Vì không đủ điều kiện và không còn chỉ tiêu, trường từ chối tuyển thẳng đối với 63 thí sinh khác. Thí sinh xem kết quả chi tiết tại đây

Nên học ở đâu khi trượt Đại học Y Dược hàng đầu

Với phổ điểm chuẩn khối B năm nay cao hơn rất nhiều so với năm 2016 và khối ngành Y Dược là luôn là khối ngành có số lượng thí sinh đăng ký cao nhất, chính vì vậy điểm chuẩn vào các Trường Đại học Y Dược hàng đầu luôn ở mức rất cao, những thí sinh có mức học lực trung bình khá hầu như không có khả năng đỗ. Nếu những thí sinh này vẫn muốn và có nhu cầu theo học ngành Y Dược thì có thể học ở đâu và liệu còn có cơ hội theo đuổi ngành mình yêu thích?

Nếu bạn có nhu cầu theo học ngành Y Dược nhưng học lực chỉ ở mức trung bình thì có thể lựa chọn theo học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một địa chỉ uy tín chuyên đào tạo Cao đẳng Y Dược đã được Bộ y tế cũng như rất nhiều các giảng viên đầu ngành đánh giá cao về chất lượng đào tạo.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược

Hiện nay nhà trường đào tạo ba chuyên ngành chính là Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược với thời gian đào tạo là ba năm, trong thời gian này sinh viên sẽ được học những kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng tay nghề, giúp các sinh viên sau khi kết thúc chương trình học có thể đáp ứng được tiêu chí tuyển dụng của hầu hết các nhà tuyển dụng.

Điều kiện đăng ký theo học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đó là thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT, với điều kiện này mở ra rất nhiều cơ hội cho các thí sinh có học lực trung bình khá muốn theo học nhóm ngành Y Dược.

Khi theo học tại trường, sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, đạt chuẩn của Bộ y tế, với việc hiểu rất rõ ngành Y Dược là ngành học đặc thù nên nhà trường luôn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị máy móc cho sinh viên học thực hành, thực tập. Khi theo học tại trường sinh viên còn được thực hành tại chính Bệnh viện riêng trực thuộc của nhà trường và nhà trường cũng có rất nhiều các chính sách an sinh dành cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Thí sinh có nhu cầu theo học tại trường có thể liên hệ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: