Cập nhật điểm chuẩn tất cả các trường Đại học năm 2017 trên toàn quốc

Đã có tổ hợp môn xét tuyển Cao đẳng, Đại học năm 2018 và danh sách các khối thi

Cập nhật điểm chuẩn tất cả các trường Đại học năm 2017 trên toàn quốc

Sau khi biết điểm thi THPT Quốc gia, điểm chuẩn Đại học năm 2017 như thế nào là điều thí sinh mong đợi nhất. Để giúp sĩ tử cập nhật điểm chuẩn một cách nhanh chóng nhất, Cao đẳng Dược Hà Nội tổng hợp điểm chuẩn tất cả các trường Đại học năm 2017 dưới đây:

Cập nhật điểm chuẩn tất cả các trường Đại học năm 2017 trên cả nước

Cập nhật điểm chuẩn tất cả các trường Đại học năm 2017 trên cả nước

Danh sách điểm chuẩn tất cả các trường Đại học trên cả nước, thí sinh ấn F5 để cập nhật liên tục.

Sau khi điều chỉnh trực tuyến, thí sinh được phép điều chỉnh thêm bằng Phiếu

Để nâng cao cơ hội trúng tuyển Đại học, thí sinh được phép điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển bằng một trong hai cách: Điều chỉnh trực tuyến (thời gian từ ngày 15/07 đến 17h ngày 21/7) và điều chỉnh bằng Phiếu (thời gian từ 15/07 đến 23/07).

Sau ngày 21/7, thí sinh có gặp trục trặc trong việc đăng ký xét tuyển trực tuyến sẽ có thêm 2 ngày dự phòng là ngày 22 và 23/7 để đăng ký xét tuyển bằng Phiếu và gửi đến các điểm tiếp nhận. Việc làm này nhằm đảm bảo quyền lợi cho thí sinh có thể thay đổi được nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo như mong muốn của mình.

Thí sinh đã trúng tuyển nguyện vọng 1 không được xét nguyện vọng bổ sung. Vì vậy, khi lựa chọn đăng ký nguyện vọng 1, thí sinh cần cân nhắc kỹ càng. Dự kiến đến ngày 1/8, các trường Đại học đồng loạt công bố điểm chuẩn vào từng ngành và danh sách thí sinh trúng tuyển . Từ ngày 13/8, các trường chưa tuyển đủ sẽ chủ động xét tuyển bổ sung theo lịch của mình.

Thí sinh được phép điều chỉnh nguyện vọng bằng Phiếu hoặc trực tuyến

Thí sinh được phép điều chỉnh nguyện vọng bằng Phiếu hoặc trực tuyến

Thí sinh không trúng tuyển đợt 1 được đăng ký xét tuyển bổ sung

Đến ngày 1/8 các trường sẽ công bố danh sách trúng tuyển. Thí sinh có tên trong danh sách trúng tuyển phải nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi trực tiếp tại trường hoặc qua đường Bưu điện trước ngày 7/8 để khẳng định việc nhập học tại trường đã trúng tuyển.  Theo lịch nhập học của trường thí sinh sẽ đến trường nộp các giấy tờ để làm thủ tục nhập học.

Những trường hợp thí sinh không xác nhận nhập học coi như từ chối cơ hội thì vẫn có thể tham gia đợt xét tuyển đợt bổ sung. Tuy nhiên, các em cũng cần lưu ý khi điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển, các em cần cân nhắc lựa chọn các ngành, trường yêu thích để đảm bảo khi trúng tuyển có thể xác nhận nhập học vào trường.

Thí sinh không trúng tuyển Đại học đợt 1 được tham gia xét tuyển bổ sung

Thí sinh không trúng tuyển Đại học đợt 1 được tham gia xét tuyển bổ sung

Cập nhật điểm chuẩn tất cả các trường Đại học trên cả nước năm 2017

Chiều 19/7, trường Đại học Luật TP.HCM là trường Đại học đầu tiên trên cả nước thông báo điểm xét trúng tuyển vào trường năm 2017 theo đề án tuyển sinh riêng. Điểm chuẩn được căn cứ trên 3 tiêu chí: Xét tuyển học bạ chiếm tỷ trọng 10% điểm trúng tuyển – Xét tuyển dựa vào điểm thi THPT quốc gia năm 2017 chiếm 50% và xét tuyển dựa vào điểm kiểm tra năng lực chiếm 40%.

Trong đó Ngành Quản trị kinh doanh có mức điểm xét tuyển thấp nhất là 20 điểm ở tất cả các tổ hợp, ngành Luật Thương mại quốc tế cao nhất với 24,7 điểm (tổ hợp D66).

Mức điểm trúng tuyển (không nhân hệ số) cụ thể của các ngành theo từng tổ hợp xét tuyển như sau:

 Điểm chuẩn Đại học Luật TPHCM năm 2017

Điểm chuẩn Đại học Luật TPHCM năm 2017

F5 để cập nhật danh sách các trường Đại học công bố điểm chuẩn tiếp theo nhanh nhất….

Thí sinh có nhu cầu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy năm 2017 gửi hồ sơ về địa chỉ: