20 trường đại học đầu tiên công bố danh sách thí sinh trúng tuyển năm 2017

Đầu tháng 3/2018 sẽ công bố phương án tuyển sinh các trường top trên

20 trường đại học đầu tiên công bố danh sách thí sinh trúng tuyển năm 2017

Cập nhật tính đến 20/7, căn cứ vào quy chế tuyển sinh diện tuyển thẳng, trên cả nước đã có 20 trường đại học top đầu công bố danh sách thí sinh trúng tuyển năm 2017.

20 trường đại học đầu tiên công bố danh thí sinh trúng tuyển năm 2017

20 trường đại học đầu tiên công bố danh thí sinh trúng tuyển năm 2017

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật chi tiết 20 trường công bố danh sách thí sinh được tuyển thẳng vào trường. Đây là tin mừng đầu tiên dành cho những thí sinh có trong danh sách này.

  1. Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch công bố 2 thí sinh được tuyển thẳng đều đạt giải Ba quốc tế về lĩnh vực Sinh học.
  2. Đại học Bách khoa Hà Nội tuyển thẳng 242 thí sinh trong đó có một thí sinh bị khuyết tật nặng.
  3. Đại học Y dược TPHCM tuyển thẳng 12 thí sinh
  4. Đại học Tài chính – Marketing: năm 2017 đã có 549 thí sinh trúng tuyển đại học hệ chính quy 2017. Đặc biệt trong đó 3 thí sinh được tuyển thẳng theo diện học sinh giỏi cấp quốc gia. Còn lại có 546 thí sinh trúng tuyển theo kết quả học tập.
  5. ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM:

Theo cập nhật của ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì năm nay trường có 802 thí sinh trúng tuyển theo diện tuyển thẳng. Trong đó các thí sinh bao gồm: 24 thí sinh được tuyển thẳng theo diện học sinh giỏi cấp quốc gia và 605 thí sinh được tuyển thẳng theo diện trường chuyên, năng khiếu và top 200 trường THPT. Ngoài ra, còn có 160 thí sinh trúng tuyển theo diện ưu tiên xét tuyển các trường THPT có ký kết hợp tác với ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM và 13 thí sinh được tuyển thẳng theo diện 30a. Tất cả các thí sinh đều thực hiện theo đúng quy chế tuyển sinh của nhà trường.

  1. ĐH Sài Gòn công bố danh sách 7 thí sinh được tuyển thẳng vào trường. Ngoài ra còn có 2 thí sinh khuyết tật được tuyển thẳng năm 2017.
  2. ĐH Kinh tế TP.HCM quy định nếu thí sinh được tuyển thẳng thì phải nộp Giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia năm 2017 trước 17h ngày 19/7 tại Phòng Đào tạo, ĐH Kinh tế TP.HCM hoặc theo đường bưu điện. Nếu như thực hiện sai quy định thì xem như từ chối nhập học.
  3. ĐH Sư phạm TP.HCM tuyển thẳng 420 thí sinh theo quy định của Bộ GD&ĐT và điều kiện xét tuyển thẳng của trường ĐH Sư phạm TP.HCM. Bên cạnh đó có thêm 10 thí sinh khuyết tật đặc biệt, 34 em theo diện dự bị đại học được tuyển thẳng.
  4. Đại học Ngoại thương có danh sách 68 thí sinh được tuyển thẳng.
  5. Học viện ngân hàng
  6. ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM) có 360 thí sinh được tuyển thẳng.
  7. ĐH Công nghệ thông tin (ĐH Quốc gia TP.HCM) có 194 thí sinh được tuyển thẳng.
  8. ĐH Y Hà Nội có 76 thí sinh xuất sắc được tuyển thẳng.

Trường Đại học Y tuyển sinh 76 thí sinh theo diện tuyển thẳng

Trường Đại học Y tuyển sinh 76 thí sinh theo diện tuyển thẳng

Trước danh sách các thí sinh được tuyển thẳng thì một phụ huynh có con là học viên của lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì điểm chuẩn của các trường khối Y Dược rất cao nên các bạn thí sinh cần hết sức cẩn trọng.

  1. ĐH Thương mại
  2. ĐH Tây Nguyên có 3 thí sinh được xét tuyển thằng và ngành Y đa khoa: Bùi Nguyễn Gia Hưng, Võ Trọng Khanh, Đỗ Văn Minh
  3. ĐH Tài nguyên môi trường TP.HCM
  4. Học viện hậu cần: Công bố danh sách tuyển thẳng năm nay bao gồm duy nhất một thí sinh vào học hệ đào tạo đại học hệ Quân sự của Học viện năm 2017 đó là em Lê Minh Tuấn (Hà Tĩnh), đạt giải 3 HSG Quốc gia môn Toán.
  5. Học viện Quân y
  6. ĐH Mở TPHCM
  7. Đại học Hà Nội

Tiếp tục cập nhật…

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ liên tục cập nhật thông tin về kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 tới các bạn thí sinh.

Nguồn Caodangduochoc.edu.vn