Cách điều chỉnh nguyện vọng Xét tuyển để nắm chắc cơ hội trúng tuyển

Đầu tháng 3/2018 sẽ công bố phương án tuyển sinh các trường top trên

Cách điều chỉnh nguyện vọng Xét tuyển để nắm chắc cơ hội trúng tuyển 

Từ 15/7 đến 23/7 là quãng thời gian các thí sinh được điều chỉnh nguyện vọng Xét tuyển, vậy các thí sinh cần cân nhắc điều gì để nắm chắc cơ hội trúng tuyển?

Cách điều chỉnh nguyện vọng Xét tuyển để nắm chắc cơ hội trúng tuyển

Cách điều chỉnh nguyện vọng Xét tuyển để nắm chắc cơ hội trúng tuyển

Cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn thay đổi nguyện vọng

Theo những thông tin mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội cung cấp thì mỗi thí  sinh có duy nhất một lần điều chỉnh nguyện vọng cũng như được phép sử dụng một trong hai phương thức: trực tuyến hoặc bằng phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển (ĐKXT) đại học.

Đối với hình thức thay đổi trực tuyến áp dụng cho những thí sinh muốn thay đổi thứ tự nguyện vọng, thay đổi tổ hợp môn xét tuyển, nhưng tổng số nguyện vọng sau khi điều chỉnh không không lớn hơn số nguyện vọng đăng ký xét tuyển đã đăng ký ban đầu khi đăng ký dự thi. Việc đăng ký trực tuyến sẽ không điều chỉnh ưu tiên khu vực, hay ưu tiên của các đối tượng.

Đối với hình thức thay đổi bằng phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển, áp dụng cho những thí sinh muốn tăng số lượng nguyện vọng đăng ký xét tuyển so với đăng ký lúc đầu hoặc điều chỉnh ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng phải điều chỉnh bằng phiếu và thực hiện tại điểm tiếp nhận.

Thí sinh cần cân nhắc kỹ lưỡng  trước khi quyết định thay đổi nguyện vọng

Thí sinh cần cân nhắc kỹ lưỡng  trước khi quyết định thay đổi nguyện vọng 

Các giảng viên giảng dạy Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội cho rằng, dù thay đổi nguyện vọng Xét tuyển bằng hình thức đăng ký nào đi chăng nữa thì thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng Xét tuyển một lần duy nhất. Do vậy, thí sinh cần hết sức cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn thay đổi nguyện vọng Xét tuyển. Thí sinh nên tham khảo điểm chuẩn của trường những năm trước và phổ điểm năm nay, cũng như biến động  của điểm chuẩn để đưa ra sự thay đổi hợp lý nhất. Thí sinh chỉ nên thay đổi nguyện vọng khi cảm thấy điểm của mình phù hợp với điểm xét tuyển của trường. Điều này quyết định rất lớn đến việc thí sinh có cơ hội trúng tuyển hay không.

Đặc biệt với khối ngành Y Dược, ngành Y Dược năm nay có phổ điểm tăng cao hơn rất nhiều so với năm 2016, muốn nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường thí sinh nên lấy điểm chuẩn Xét tuyển năm 2016 cộng thêm từ 1 đến 2 điểm thì mới nằm trong vùng điểm an toàn và khả năng trúng tuyển mới có thể cao được.

Nên học gì khi không trúng tuyển Đại học?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược

Nếu bạn chỉ đạt mức điểm trung bình, hay chỉ đạt mức điểm sàn Đại học nhưng lại muốn theo học ngành Y Dược thì bạn có thể lựa chọn theo học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược đã được Bộ Y tế và Bộ Lao Động và Thương Binh thẩm định, khi theo học tại trường, sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp đạt chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, nhà trường còn có bệnh viện riêng để cho sinh viên học thực hành thực tập, giúp cho sinh viên vừa vững kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng tay nghề.

Hiện nay nhà trường đang đào tạo ba chuyên ngành chính là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, với thời gian học tập là 3 năm, với điều kiện thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT. Với điều kiện này mở ra cơ hội rất lớn cho sinh viên có nhu cầu và có đam mê học tập trong ngành Y Dược.

Thí sinh có thể đăng ký Xét tuyển trực tuyến theo đường link sau:

Đăng ký xét tuyển trực tuyến:

Đăng ký xét tuyển Online

Hoặc có thể nộp hồ sơ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: