Dự kiến điểm chuẩn của Học viện Kỹ thuật quân sự và Học viện Quân y năm 2017

Dự kiến điểm chuẩn của Học viện Kỹ thuật quân sự và Học viện Quân y năm 2017

Học viện Kỹ thuật quân sự và Học viện Quân y là hai trường luôn có mức điểm xét tuyển rất cao, dự kiến điểm chuẩn của trường năm nay cũng sẽ tăng khá nhiều so với cùng kỳ năm ngoái.

Dự kiến điểm chuẩn của Học viện Kỹ thuật quân sự vả Học viện Quân y năm 2017

Dự kiến điểm chuẩn của Học viện Kỹ thuật quân sự và Học viện Quân y năm 2017

Dự kiến điểm chuẩn của Học viện Kỹ thuật quân sự và Học viện Quân y năm 2017

Đối với Học viện Quân y, năm nay có khoảng 2.500 hồ sơ đăng ký sơ tuyển, trong khi chỉ tiêu là 238. Số hồ sơ đăng ký xét tuyển Học viện Kỹ thuật quân sự là 3.600, chỉ tiêu là 488. Như vậy, tỷ lệ chọi của trường là 1/7,5.

Nhưng đây mới chỉ là tỷ lệ chọi lúc xét đăng ký xét tuyển. Sau khi biết kết quả thi, sẽ có rất nhiều các thí sinh điều chỉnh nguyện vọng, tỷ lệ chọi có thể sẽ giảm xuống.

Theo những tin tức giáo dục mới nhất, hiện nay chưa thể đưa ra điểm chuẩn dự kiến của trường nhưng các thí sinh có thể tham khảo điểm xét tuyển của trường những năm trước đây. Kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm nay có hiện tượng tăng nhẹ thì điểm chuẩn của trường sẽ không thể thấp hơn những năm trước, thậm chí có thể cao hơn so với điểm chuẩn năm 2016 vì phổ điểm thi THPT quốc gia năm nay khá cao.

Có con đường nào khác khi trượt các Trường Đại học hàng đầu?

Để vào các Trường Học viện Kỹ thuật quân sự, Học viện Quân y hay những trường đại học hàng đầu không phải là điều dễ dàng với ngay cả những thí sinh giỏi chứ đừng nói là những thí sinh có học lực trung bình, trung bình khá.

Vậy câu hỏi đặt ra cho những thí sinh chỉ có học lực trung bình, trung bình khá hay những thí sinh chỉ tốt nghiệp THPT? Những thí sinh này có thể học ngành nào và học trường nào để không phải chịu áp lực thi cử mà lại có công việc tốt.

Gợi ý của chúng tôi là những bạn thí sinh này nên lựa chọn theo học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Khi học tập tại trường, các thí sinh được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản theo chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, các thí sinh còn được học thực hành và thực tập tại bệnh viện riêng của nhà trường.

Hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo ba ngành chủ lực đó là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, điều kiện để có thể theo học tại trường là các thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT, điều này mở ra cơ hội vô cùng thuận lợi cho các thí sinh có đam mê với ngành Y Dược nhưng học lực chỉ ở mức trung bình, trung bình khá.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên đào tạo Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên đào tạo Y Dược

Nếu bạn có nhu cầu muốn học tập tại trường có thể đăng ký xét tuyển theo ba hình thức dưới đây:

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội   – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cách 2: Nộp hồ sơ qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ của trường.

Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của nhà trường tại đường link (Đăng ký trực tuyến)

Đăng ký xét tuyển Online

Mọi thắc mắc các thí sinh và các bậc phụ huynh có thể liên hệ về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo địa chỉ: