Bộ GD&ĐT công bố đáp án bài thi Toán – Văn – Tiếng Anh chính thức

Đáp án bài thi Toán – Văn – Tiếng Anh chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Sau buổi họp báo chiều 24/06, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố đáp án tất cả bài thi THPT Quốc gia. Dưới đây là trọn bộ đáp án bài thi Toán – Văn – Tiếng Anh đầy đủ các mã đề.

Bộ GD&ĐT công bố đáp án bài thi Toán – Văn – Tiếng Anh chính thức

Bộ GD&ĐT công bố đáp án bài thi Toán – Văn – Tiếng Anh chính thức

Ngày 24/06, sĩ tử trong cả nước hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia xét tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2017. Theo các sĩ tử, đề thi năm nay ở mức độ vừa phải, mang tính phân loại cao và bám sát thực tế. Nhờ đổi mới phương thức thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan, mỗi thí sinh trong cùng một phòng thi có một mã đề thi riêng nên số thí sinh vi phạm quy chế giảm nhiều so với những năm trước (72 thí sinh bị đình chỉ thi và 02 giám thị vi phạm quy chế trông thi). Theo đánh giá của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Kỳ thi THPT Quốc gia 2017 đã diễn ra tương đối thành công.

Để giúp thí sinh và giáo viên cập nhật chính xác nhất đáp án bài thi Toán – Văn – Tiếng Anh tất cả các mã đề của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được đưa ra đáp án trọn bộ 24 mã đề hai môn thi trắc nghiệm và đáp án tự luận bài thi Ngữ văn như sau:

Đáp án môn Toán chính thức của Bộ GD&ĐT:

Đáp án môn Ngữ Văn chính thức của Bộ GD&ĐT:

Đáp án môn Tiếng Anh chính thức của Bộ GD&ĐT:

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược tạo cơ hội cho thí sinh học lực trung bình

Học lực trung bình nên đăng ký ngành học, trường học nào để chắc chắn trúng tuyển và có cơ hội việc làm rộng mở sau khi ra trường là điều mà nhiều thí sinh quan tâm. Trong số các ngành “HOT” năm 2017, Y Dược là ngành học có vị thế hơn cả. Tuy nhiên điểm chuẩn các trường Đại học Y Dược luôn ở mức rất cao là rào cản lớn nhất khiến nhiều thí sinh yêu thích ngành Y Dược phải lưỡng lự trước khi đăng ký xét tuyển. Để xóa bỏ tâm lý đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo nhân lực Y Dược hệ Cao đẳng hàng đầu cả nước xét tuyển chỉ với hình thức tuyển thẳng thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Mọi thí sinh yêu thích lĩnh vực Y Dược, mong muốn được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp có thể đăng ký xét tuyển vào các chuyên ngành mũi nhọn của trường bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm chỉ với điều kiện đã tốt nghiệp THPT/BTVH tương đương. Thí sinh có nguyện vọng theo học chuẩn bị Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu năm 2017.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi THPT đối với thí sinh vừa tốt nghiệp THPT.
  • Bản sao công chứng bằng THPT đối với thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước.
  • Học bạ THPT (bản sao photo công chứng)
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • Một phong bì có dán tem thư và ghi rõ địa chỉ liên lạc và số điện thoại của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Bên cạnh chương trình tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy, Nhà Trường còn có nhiều chương trình đào tạo khác đáp ứng nhu cầu của học viên như: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Y Dược… với thời gian đào tạo rút ngắn và mức chi phí tiết kiệm.

Mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017 thí sinh có thể liên hệ theo địa chỉ: